Thứ Ba, 15/10/2019, 16:23 [GMT+7]

Trắng đêm tìm kiếm người đàn ông nghi nhảy cầu Bến Thủy

(Congannghean.vn)-Suốt đêm lực lượng chức năng, người thân cố gắng tìm kiếm một người đàn ông nghi là nhảy cầu Bến Thủy tự tử.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH tìm kiếm người mất tích trong đêm
Lực lượng cứu nạn cứu hộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH tìm kiếm người mất tích trong đêm

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ tối ngày 14/10/2019, người dân đi qua cầu Bến Thủy (Thành phố Vinh) nhìn thấy một chiếc xe gắn máy đang cắm chìa khóa được dựng một bên thành cầu, cạnh đó có một đôi dép nghi là của một người vừa nhảy xuống sông tự tử. Nhiều người khi phát hiện những vật dụng trên đã báo cho cơ quan chức năng ở địa phương.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ nhận được tin báo ngay lập tức chỉ đạo Đội Công tác CC&CNCH, đội Cảnh sát CC&CNCH trên sông với 13 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, sử dụng xuồng hơi và các công cụ hỗ trợ, tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Sự việc diễn ra vào buổi tối, mực nước sông cao, tầm nhìn bị hạn chế nên công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn, đến nửa đêm thì trời đổ mưa nên phải tạm dừng lại. Lực lượng cứu nạn cứu hộ đã chia ca trực, thay phiên nhau suốt đêm.

Trời tối và mưa nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn
Trời tối và mưa nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn
Người dân hiếu kì đứng xem
Người dân hiếu kì đứng xem

Danh tính người đàn ông nghi nhảy cầu được xác định là anh Lưu Anh Đ., sinh năm 1985, địa chỉ thường trú tại đường Ngư Hải, phường Lê Mao, Thành phố Vinh. Đến sáng ngày hôm nay (15/10/2019), Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH vẫn đang phối hợp tìm kiếm nạn nhân.

.

Chu Minh

.