Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201803/be-mac-cuoc-thi-khoa-hoc-ky-thuat-hoc-sinh-trung-hoc-nam-hoc-2017-2018-784633/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201803/be-mac-cuoc-thi-khoa-hoc-ky-thuat-hoc-sinh-trung-hoc-nam-hoc-2017-2018-784633/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bế mạc cuộc thi khoa học kỹ thuật học sinh trung học năm học 2017 – 2018 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 13/03/2018, 10:41 [GMT+7]

Bế mạc cuộc thi khoa học kỹ thuật học sinh trung học năm học 2017 – 2018

(Congannghean.vn)-Sáng 13/3, Bộ giáo dục và đào tạo tổ chức lễ bế mạc và trao giải Cuộc thi Khoa học kỹ thuật học sinh trung học năm học 2017 – 2018, khu vực phía Bắc. Về dự lễ, có đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa, Thứ trưởng Bộ GD & ĐT.

Đây là lần đầu tiên Nghệ An đăng cai tổ chức cuộc thi. Qua 4 ngày diễn ra sôi nổi, cuộc thi đã được tổ chức thành công và đọng lại nhiều kỷ niệm đẹp đối với những người tham gia. Đánh giá về cuộc thi năm nay, PGS. TS Nghiêm Ngọc Minh, đại diện Hội đồng giám khảo cho rằng: Các lĩnh vực mà học sinh nghiên cứu năm nay khá phong phú, nhiều đề tài có nội dung và phương pháp nghiên cứu phù hợp, thực hiện tiến trình nghiên cứu, ghi chép nhật trình và trình bày báo cáo khoa học theo đúng yêu cầu của một công trình khoa học. Một số đề tài tiếp cận những vấn đề lớn, có tính khái quát. Đa số các đề tài có sự đầu tư đáng kể về hình thức và nội dung, kỹ năng trình bày tương đối rõ ràng, tự tin.

Phát biểu tại buổi bế mạc, đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa, Thứ trưởng Bộ GD & ĐT đánh giá cao về công tác chuẩn bị của tỉnh Nghệ An và sự nỗ lực của các học sinh và giáo viên. Đồng chí khẳng định: “Mặc dù có em đoạt giải và có em chưa đoạt giải nhưng tất cả các em học sinh dự thi đều chiến thắng vì chúng ta đã vượt lên chính mình, luôn khát khao vươn lên để được tầm cao thức nhân loại”.

Tại buổi bế mạc, Bộ GĐ & ĐT đã tặng Bằng khen cho các tập thể Sở GD & ĐT Nghệ An, trường Đại học Vinh và các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ban tổ chức đã trao 124 giải cho các đoàn tham dự với 13 giải Nhất, 26 giải Nhì, 38 giải Ba, 47 giải Tư. Đoàn Hà Nội xếp Nhất toàn đoàn với 25 giải, trong đó có 3 giải Nhất. Tại cuộc thi này, đoàn Nghệ An cũng xuất sắc xếp thứ Nhì với 2 giải Nhất, 2 giải Ba và 5 giải Tư. Được biết, 13 dự án đạt giải Nhất sẽ được tham dự Hội thi khoa học và kỹ thuật quốc tế trong thời gian tới.

Thứ trưởng Bộ GD & ĐT Nguyễn Thị Nghĩa trao thưởng cho các dự án đạt giải Nhất
Thứ trưởng Bộ GD & ĐT Nguyễn Thị Nghĩa trao thưởng cho các dự án đạt giải Nhất
Bà Nguyễn Thị Kim Chi, Giám đốc Sở GD & ĐT Nghệ An trao thưởng cho các dự án đạt giải Nhì
Bà Nguyễn Thị Kim Chi, Giám đốc Sở GD & ĐT Nghệ An trao thưởng cho các dự án đạt giải Nhì

 

.

Phan Tuyết

.