Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201609/khai-truong-dai-ly-o-to-chevrolet-vinh-697671/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201609/khai-truong-dai-ly-o-to-chevrolet-vinh-697671/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khai trương đại lý ô tô Chevrolet Vinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 07/09/2016, 10:06 [GMT+7]

Khai trương đại lý ô tô Chevrolet Vinh

(Congannghean.vn)-Chiều 6/9, tại Km1 đường Vinh- Cửa Hội, Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) công bố khai trương đại lý Chevrolet Vinh, đại lý 3S có quy mô lớn nhất miền Trung của GM.
 
Đại lý Chevrolet Vinh là đại lý thứ 20 tại Việt Nam với không gian phòng trưng bày hiện đại diện tích 400m2 với đầy đủ các dòng sản phẩm và phòng chờ tiện nghi nơi khách hàng có thể thư giản. Khu vực dịch vụ với tổng diện tích 2.200m2 được trang bị công nghệ hiện đại, máy móc được nhập khẩu nước ngoài.
Cắt băng khai trương đại lý Chevrolet Vinh
Cắt băng khai trương đại lý Chevrolet Vinh
Khách hàng tham quan, tìm hiểu dịch vụ của đại lý
Khách hàng tham quan, tìm hiểu dịch vụ của đại lý

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Sumito Ishii- Tổng giám đốc GM Việt Nam cho biết: Việc khai trương đại lý Vinh là một phần trong chiến lược tiếp cận và phục vụ khách hàng. Ông Vũ Thanh Hiền- Giám đốc Đại lý Vinh chia sẻ, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa thương hiệu tại VN và thể hiện tinh thần “Chúng tôi vì bạn với tất cả khách hàng”.

 

.

P.V

.