Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201410/tp-hcm-chay-nha-mot-nguoi-thiet-mang-545165/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201410/tp-hcm-chay-nha-mot-nguoi-thiet-mang-545165/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
TP HCM: Cháy nhà một người thiệt mạng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 14/10/2014, 14:03 [GMT+7]

TP HCM: Cháy nhà một người thiệt mạng

Khoảng 7h45 ngày 14/10, đám cháy bùng phát tại căn nhà một trệt, một gác gỗ số 37, đường Lê Thiệt, phường Phú Thọ Hòa, Tân Phú làm anh Nguyễn Thanh Hoàng (SN 1977, ngụ nhà trên) thiệt mạng.
 
Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, ông Nguyễn Văn Định (57 tuổi, chủ nhà trên) khóa cửa cùng vợ ra chợ bán thịt nên trong nhà chỉ còn một mình anh Hoàng do nhậu xỉn từ tối hôm trước ngủ trên gác.
 
Ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại khu vực ghế sa-lon đặt ở tầng trệt sau đó lan nhanh ra cả căn nhà, khói mù mịt gây ngạt bao trùm cả bên trong lẫn bên ngoài. Nhiều người dân phát hiện đám cháy đã hô hoán và huy động bình chữa cháy mini dập lửa và đập cửa kêu những người bên trong nhà thoát ra ngoài. Tuy nhiên cửa bị khóa trong nên người dân không thể tiếp cận ngọn lửa.
 
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Tân Phú đã điều động 7 xe chữa cháy, 1 xe thang và hơn 60CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. lúc này đám cháy đã lan ra toàn bộ căn nhà, cháy lên phía trên gác gỗ và có nguy cơ cháy lan sang các nhà bên cạnh. Các chiến sĩ phải triển khai vòi rồng theo nhiều hướng tiếp cận ngọn lửa. Sau 30 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn.
 
Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy
 
Tiến hành kiểm tra sau vụ cháy, các chiến sĩ phát hiện trên gác anh Hoàng đã tử vong. Do gác gỗ bị cháy và có nguy cơ đổ sập bất cứ lúc nào nên PCCC quận tân Phú đã dùng xe thang để đưa thi thể nạn nhân ra ngoài. Đến 11h30, công tác di chuyển nạn nhân vẫn đang được tiến hành.
 
Được biết, anh Hoàng kinh doanh quán nhậu, đã có vợ và hai con (một trai, một gái). Lúc xảy ra vụ hỏa hoạn, vợ anh Hoàng đã đưa hai đứa nhỏ về quê ngoại ở Vĩnh Long, còn cha mẹ anh Hoàng ra chợ bán thịt.
 
Trước khi xảy ra vụ việc trên, anh Hoàng cùng một số người bạn đã nhậu từ tối đến sáng nên khi sự cố xảy ra, dù nhà có nhiều lối thoát hiểm nhưng anh Hoàng không thoát ra được.Vụ hỏa hoạn đã làm toàn bộ căn nhà của anh cháy rụi.
 
.

Nguồn: cand.com.vn