Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201805/hang-chuc-con-do-hon-chien-no-sung-de-siet-no-794037/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201805/hang-chuc-con-do-hon-chien-no-sung-de-siet-no-794037/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hàng chục côn đồ hỗn chiến, nổ súng để siết nợ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 12/05/2018, 14:51 [GMT+7]

Hàng chục côn đồ hỗn chiến, nổ súng để siết nợ

Trên mạng xã hội đã chia sẻ một đoạn clip mô tả cảnh hàng chục người hỗn chiến bằng đao kiếm và nổ sung uy hiếp nhau. Sự việc được xác định xảy ra trong một vụ siết nợ tại huyện Ý Yên, Nam Định.

Ông Nguyễn Văn Đắc, Phó trưởng Công an xã Yên Xá, huyện Ý Yên cũng đã xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn vào ngày 5/5 và cho biết:
 
Đây là vụ côn đồ đến siết nợ tại nhà vợ chồng ông Nguyễn Hữu Mão (56 tuổi) và bà Nguyễn Thị Cúc. Cũng theo ông Đắc, trước khi xảy ra vụ việc, gia đình ông Mão đã nhiều lần bị những người lạ mặt mang hung khí tìm đến đe dọa, uy hiếp để đòi nợ.
 
Đến ngày 5/5, khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, thu giữ nhiều dao, kiếm, phớ, gậy gộc.
 
Hiện, Công an huyện Ý Yên đã tiếp nhận vụ việc để triều tra.
.

Nguồn: ANTV

.