Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201408/nga-tu-tu-than-khong-co-den-tin-hieu-giao-thong-516533/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201408/nga-tu-tu-than-khong-co-den-tin-hieu-giao-thong-516533/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ngã tư 'tử thần' không có đèn tín hiệu giao thông - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 03/08/2014, 08:55 [GMT+7]

Ngã tư 'tử thần' không có đèn tín hiệu giao thông

(Congannghean.vn)-Đó chính là ngã tư giao nhau giữa tuyến QL46 và tuyến đường tránh thành phố Vinh, đoạn qua xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên. Từ lâu, vị trí này đã trở thành một “điểm đen” về tai nạn giao thông.
 
Tuyến QL46 từ Cửa Lò lên huyện Nam Đàn và tuyến đường tránh TP Vinh từ Bến Thủy - thị trấn Quán Hành là hai tuyến giao thông quan trọng trong chiến lược xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội ở tỉnh ta. Hai tuyến đường này có điểm giao nhau (ngã tư) tại xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, ước tính, mỗi ngày có hàng nghìn lượt phương tiện tham gia giao thông qua đây. Thế nhưng, tại đây lại không có đèn báo tín hiệu giao thông, cộng với tầm nhìn xung quanh ngã tư rất thoáng đãng nên người điều khiển phương tiện tham gia giao thông thường chủ quan, không giảm tốc độ, không nhường đường cho phương tiện khác. Vì vậy, tại đây đã liên tục xảy ra các vụ tai nạn giao thông đau lòng.
 
Cần sớm lắp đặt đèn báo tín hiệu giao thông tại ngã tư giao nhau giữa đường tránh TP Vinh và QL46, đoạn qua xã Hưng Tây (Hưng Nguyên)
Cần sớm lắp đặt đèn báo tín hiệu giao thông tại ngã tư giao nhau giữa đường tránh TP Vinh và QL46, đoạn qua xã Hưng Tây (Hưng Nguyên)
 
Những người dân sinh sống gần khu vực này cho biết, hầu như tuần nào cũng xảy ra các vụ tai nạn giao thông tại đây, đa số các vụ tai nạn đều để lại hậu quả nặng nề về người và tài sản.
 
Vì vậy, để giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản do các vụ tai nạn giao thông gây ra thì việc triển khai lắp đèn báo tín hiệu giao thông tại địa điểm này là hết sức khẩn cấp và cần thiết!
 
.

Đức Thắng