Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201707/nissan-x-trail-dam-hang-loat-nguoi-di-bo-khien-1-phu-nu-tu-vong-747467/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201707/nissan-x-trail-dam-hang-loat-nguoi-di-bo-khien-1-phu-nu-tu-vong-747467/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nissan X-Trail đâm hàng loạt người đi bộ khiến 1 phụ nữ tử vong - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 14/07/2017, 10:19 [GMT+7]

Nissan X-Trail đâm hàng loạt người đi bộ khiến 1 phụ nữ tử vong

Sau khi đâm hàng loạt người đi bộ, chiếc Nissan X-Trail tông thẳng vào đuôi ô tô tải đang đỗ bên đường và dừng lại.

Video Nissan X-Trail đâm hàng loạt người đi bộ khiến 1 phụ nữ tử vong tại Bình Dương
 

Vào khoảng 17 giờ 7 phút chiều qua, ngày 13/7, trên đường Bình Hòa 24 thuộc phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn liên quan đến một chiếc xe SUV màu đen mang nhãn hiệu Nissan X-Trail. Một phần diễn biến của vụ tai nạn này đã được camera an ninh của ngôi nhà bên đường quay được.

Bấm Play để xem video 

Qua đoạn video, có thể thấy chiếc Nissan X-Trail đang lưu thông trên đường Bình Hòa 24, hướng ra tỉnh lộ 43, đến khu phố Đồng 2 thì bất ngờ mất lái, lao về phía trước và tông trúng 4 người đi bộ. Trong đó, có 1 người đàn ông và 1 bé trai bị hất văng vào lề đường. Chiếc Nissan X-Trail chỉ dừng lại khi đâm vào đuôi của một ô tô tải đang đỗ bên đường.

Video Nissan X-Trail đâm hàng loạt người đi bộ khiến 1 phụ nữ tử vong tại Bình Dương - Ảnh 3.
Video Nissan X-Trail đâm hàng loạt người đi bộ khiến 1 phụ nữ tử vong tại Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, 4 nạn nhân bao gồm 2 phụ nữ, 1 đàn ông và 1 bé trai. Sau vụ tai nạn, cả 4 nạn nhân đều nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, 1 phụ nữ bị bị chiếc Nissan X-Trail chèn lên người đã tử vong sau đó. Trong khi đó, 3 người còn lại bị thương nặng, vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Video Nissan X-Trail đâm hàng loạt người đi bộ khiến 1 phụ nữ tử vong tại Bình Dương - Ảnh 4.
Chiếc Nissan X-Trail bị biến dạng đầu xe.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Nissan X-Trail bị hỏng đáng kể ở đầu xe. Nắp capô của chiếc Nissan X-Trail bị biến dạng và dồn về phía sau. Cản va trước của chiếc Nissan X-Trail cũng bị hỏng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Video Nissan X-Trail đâm hàng loạt người đi bộ khiến 1 phụ nữ tử vong tại Bình Dương - Ảnh 2.

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra. Ảnh cắt từ video
.

TH