Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201402/tottenham-dnipro-adebayor-toa-sang-456324/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201402/tottenham-dnipro-adebayor-toa-sang-456324/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tottenham – Dnipro: Adebayor tỏa sáng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 28/02/2014, 08:06 [GMT+7]

Tottenham – Dnipro: Adebayor tỏa sáng

Được chơi ở sân nhà White Hart Lane nên Tottenham chủ động tràn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc để tìm bàn thắng sớm. Thế nhưng ý đồ của họ đã không thành công khi Dnipro chủ động chơi chắc chắn, kỷ luật và vô cùng hợp lý. Đội bóng áo trắng không có nhiều cơ hội trước hệ thống phòng ngự của đối thủ.

Sang hiệp hai, ngay những phút đầu mọi thứ trở nên cực kỳ khó khăn cho Tottenham khi Roman Zozulya bất ngờ đánh đầu kết thúc chính xác một pha dàn xếp đá phạt để mở tỷ số cho Dnipro. Lúc này, nhiệm vụ của Tottenham là ghi 3 bàn và đó là thách thức khổng lồ.

Adebayor tỏa sáng

Nhưng rồi vận may đã tới với đội bóng của HLV Sherwood. Ít phút sau khi Eriksen tỏa sáng với cú đá phạt trực tiếp gỡ hòa, Tottenham đã được chơi hơn người khi trọng tài cho rằng Zozulya bên phía Dnipro phạm lỗi đánh nguội và rút thẻ đỏ. Tottenham lập tức tận dụng ưu thế về quân số để ghi liên tiếp 2 bàn chỉ trong ít phút nhờ công của Adebayor.

Trong những phút sau đó, cả hai đội đều có cơ hội, đặc biệt là Dnipro với vài pha hãm thành nguy hiểm, nhưng đều không ghi được bàn thắng. Như vậy, tấm vé vào vòng tiếp theo đã thuộc về Spurs.

Tỷ số: 3-1 (chung cuộc Tottenham thắng 3-2)

Ghi bàn: Eriksen 56'; Adebayor 65', 69' - Zozulya 48'

Thẻ đỏ: Zozulya 62' (Dnipro)

Đội hình ra sân:

Tottenham: Lloris; Naughton, Dawson, Vertonghen, Fryers; Dembele, Eriksen, Sandro, Townsend; Adebayor, Soldado.

Dnipro: Boyko; Fedetskiy, Mazuch, Cheberyachko, Strinic, Kankava; Rotan, Zozulya, Giuliano, Konoplyanka; Matheus.

.

TH