Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201404/liverpool-chelsea-sai-lam-lon-478468/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201404/liverpool-chelsea-sai-lam-lon-478468/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Liverpool - Chelsea: Sai lầm lớn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 28/04/2014, 08:02 [GMT+7]

Liverpool - Chelsea: Sai lầm lớn

Đúng như dự đoán, HLV Mourinho tung ra sân đội hình gồm rất nhiều cầu thủ dự bị và chính điều đó khiến Chelsea không làm chủ được thế trận. Họ mất bóng nhiều và cam chịu bị Liverpool ép sân. Trong bối cảnh đó, The Kop không bỏ lỡ cơ hội dồn lên phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Mặc dù vậy, những đợt tấn công của Liverpool chưa đủ sắc sảo để phá vỡ phòng tuyến được bố trí số đông của Mourinho. Suarez và Sterling không có nhiều đất diễn, trong khi những cú sút xa của Gerrard và các tiền vệ khác lại bị ngăn chặn khá dễ dàng.

Gerrard (trái) phạm sai lầm nghiêm trọng

Bước ngoặt của hiệp một xảy ra đúng phút bù giờ khi Gerrard đỡ hỏng bóng ngay trước vòng cấm tạo điều kiện cho Demba Ba băng xuống đối mặt thủ môn Mignolet và dễ dàng mở tỷ số. Chelsea đã vượt lên dẫn trước trong thế trận lép vế hoàn toàn.

Sang hiệp hai, Liverpool tiếp tục dồn ép. Họ lao lên tấn công với rất nhiều cú dứt điểm nhưng không thành công. Chelsea phòng ngự quá tốt và chặt chẽ. Mọi ngả đường vào khung thành bị bịt kín. Trong khi ở phía trên, đội khách phản công sắc bén và tới phút bù giờ, Torres chuyền dọn cỗ để Willian ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho The Blues.

Chung cuộc: 0-2

Ghi bàn: Demba Ba 45+3', Willian 90+4'

Đội hình ra sân:

Liverpool: Mignolet, Johnson, Flanagan, Skrtel, Sakho, Gerrard, Allen, Lucas, Coutinho, Sterling, Suarez.

Chelsea: Schwarzer, Azpilicueta, Ivanovic, Kalas, Cole, Mikel, Matic, Salah, Lampard, Schurrle, Ba.

.

Tổng hợp