Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201408/man-city-liverpool-tu-huyet-hang-thu-525210/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201408/man-city-liverpool-tu-huyet-hang-thu-525210/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Man City – Liverpool: Tử huyệt hàng thủ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 26/08/2014, 08:58 [GMT+7]

Man City – Liverpool: Tử huyệt hàng thủ

 

 

 

 

 

Liverpool khởi đầu trận đấu đầy thận trọng, nhưng sau ít phút chơi thăm dò, đội khách đã dồn lên với những pha lên bóng đầy tốc độ và kĩ thuật. Trong khi đó, hàng tiền vệ của Man City đã chơi không thực sự tốt khiến hàng thủ liên tục phải đối mặt với những pha tấn công của đối thủ.
 
Một số cơ hội đã được Liverpool tạo ra, nhưng đều không thắng được hàng thủ chơi tập trung của Man City ở những pha bóng cuối cùng. Đến cuối hiệp 1, dù chơi không tốt nhưng Man xanh bất ngờ có bàn mở tỉ số do công của Jovetic với cú dứt điểm rất căng ở cự ly gần. Nhưng đây là pha bóng hậu vệ trái Moreno đã mắc sai lầm khi để cho Jovetic lao lên cướp được bóng.
 
Jovetic (áo xanh) mở tỉ số ở phút 41
Jovetic (áo xanh) mở tỉ số ở phút 41
 
Sang hiệp 2, trong khi còn đang loay hoay tìm bàn gỡ hòa, Liverpool tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 2. Dù tập trung khá đông cầu thủ bên phần sân nhà, nhưng đội khách vẫn để chủ nhà có pha phối hợp như đá tập với pha căng ngang của Nasri để Jovetic dễ dàng đệm bóng tung lưới Mignolet.
 
Chưa dừng ở đó, đến phút 69 tiền đạo vào thay người Aguero đã có pha băng xuống thoát khỏi sự kèm cặp của hậu vệ Liverpool để khiến lưới của Mignolet tung lên lần thứ 3.
 
Ở những phút cuối trận, Liverpool có bàn danh dự do Zabaleta đá phản lưới nhà, nhưng chừng đó là chưa đủ để đội khách có thể ra về với 1 điểm.
 
Chung cuộc: Man City 3 - 1 Liverpool
 
Ghi bàn: Jovetic (41, 55), Aguero (69) - Zabaleta (83, phản lưới)
.

TH