Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201408/sieu-kich-tinh-524503/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201408/sieu-kich-tinh-524503/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Siêu kịch tính - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 24/08/2014, 09:36 [GMT+7]

Siêu kịch tính

 

 

 

 

 

Sau chuyến làm khách trước Besiktas ở vòng play-off Champions League, Arsenal tự tin đến Goodison Park với mục tiêu lấy trọn 3 điểm trước một Everton đang thi đấu với phong độ thất vọng. Tuy nhiên thầy trò Roberto Martinez đã cho thấy họ không phải đối thủ dễ chơi.
 
Đội chủ nhà nhập cuộc chắc chắn bên phần sân nhà và mỗi khi có cơ hội luôn thể hiện được sự sắc sảo trong các pha bắn phá. Phút 19, Coleman mở tỷ số cho Everton sau pha kết thúc bằng đầu và đến cuối hiệp 1, Naismith nhân đôi cách biệt với cú dứt điểm gọn gàng.
 
Arsenal có được 1 điểm vào phút chót
Arsenal có được 1 điểm vào phút chót
 
Kết thúc hiệp 1 với 2 bàn thua cùng lối chơi kém thuyết phục, Arsenal bước vào hiệp 2 với tâm trạng khá nặng nề. Việc quá nôn nóng tìm bàn gỡ khiến những cú kết thúc của đội khách không thể tìm trúng đích. Tuy nhiên sau rất nhiều nỗ lực, đến phút 83 Ramsey cũng có được bàn rút ngắn cho Pháo thủ.
 
Hưng phấn dồn lên, đội bóng của Wenger tiếp tục gây sức ép mạnh mẽ và đúng vào phút 90, Giroud đã khiến Everton phải chết lặng với một cú đánh đầu chuẩn xác. Có được 1 điểm vào phút chót là niềm vui nhưng tổng thể, nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Arsenal cần làm nhiều hơn thế.
 
Chung cuộc: 2-2
 
Ghi bàn: Coleman 19’, Naismith 45’ - Ramsey 83’, Giroud 90’
.

TH