Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/barca-6-0-granada-qua-de-cho-barca-538418/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/barca-6-0-granada-qua-de-cho-barca-538418/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Barca 6-0 Granada: Quá dễ cho Barca - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 28/09/2014, 09:08 [GMT+7]

Barca 6-0 Granada: Quá dễ cho Barca

Tiếp Granada là cơ hội tuyệt vời để Barca xua đi nỗi thất vọng từ trận hòa Malaga vòng trước, đồng thời tạo động lực tinh thần cho chuyến làm khách PSG giữa tuần tới ở Champions League. Và thầy trò HLV Luis Enrique đã tận dụng rất tốt cơ hội này khi giành chiến thắng dễ dàng 6-0.


 
 

Barca đã có thể mở tỷ số ở ngay phút thứ 10, nhưng rất tiếc cú đệm bóng cận thành của tiền đạo trẻ Munir lại đi trúng tay thủ thành của Granada. Dẫu sao đến phút 26, họ đã khai thông được thế bế tắc. Đó là pha lập công rất may mắn của Neymar. Sau khi cướp được bóng từ đường chuyền về ngớ ngẩn của một cầu thủ Malaga, ngôi sao người Brazil dứt điểm trúng chân thủ thành Roberto, bóng bật lên và bay thẳng vào lưới.



Barca thi đấu ung dung sau bàn mở tỷ số để giữ sức cho trận gặp PSG. Nhưng do sự yếu kém của Granada, họ vẫn có thêm 2 bàn nữa vào cuối hiệp 1 do công Rakitic (43’) và Neymar (45’). Messi vẫn đóng vai trò tổ chức ở trận này. Và anh chính là người kiến tạo nên 2 pha lập công trên, khi lần lượt căng ngang cho Rakitic đánh đầu ghi bàn và tổ chức pha tấn công dẫn tới cú sút bồi nâng tỷ số lên 3-0 của Neymar.

Barca thi đấu rất nhàn hạ trong hiệp 2 và dễ dàng có thêm 3 bàn nữa nhờ sự tỏa sáng của Messi. Leo là tác giả bàn thứ 4 và bàn ấn định tỷ số 6-0, lần lượt từ quả đánh đầu cận thành ở phút 61 và pha solo ở phút 82. Messi còn chính là tác giả đường chuyền dọn cỗ cho Neymar hoàn tất cú hat-trick ở bàn tỷ số lên 5-0. Với cú đúp trong trận này, Messi đã vượt qua mốc 400 bàn trong sự nghiệp, chính xác là 401 bàn.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Barca: Bravo; Dani Alves, Mathieu, Mascherano, Adriano; Rakitic (Roberto, 58’), Busquets (Bartra, 64’), Xavi; Munir (Sandro, 71’), Messi, Neymar.

Granada: Roberto; Nyom, Babin, Murillo, Foulquier; Fran Rico (Piti, 46’), Iturra, Hector Yuste (Pascual, 46’), Javi Marquez; Isaac, El-Arabi (Luis Martins, 73’).

 

.

Nguồn: bóng đá+