Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201410/cong-vinh-noi-gi-khi-dau-quan-cho-bbinh-duong-546516/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201410/cong-vinh-noi-gi-khi-dau-quan-cho-bbinh-duong-546516/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công Vinh nói gì khi đầu quân cho B.Bình Dương? - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 17/10/2014, 10:22 [GMT+7]

Công Vinh nói gì khi đầu quân cho B.Bình Dương?

Tiền đạo người xứ Nghệ, Lê Công Vinh vừa hoàn tất hợp đồng 3 năm với B.Bình Dương vào chiều 16/10. Trao đổi với chúng tôi ngay sau khi chính thức ký hợp đồng với đội bóng mới, Công Vinh cho hay anh chọn đội bóng đất Thủ vì đây là môi trường thi đấu tốt nhất hiện nay.
Công Vinh chia tay SLNA
Công Vinh chia tay SLNA
 
* Anh có thể tiết lộ những thông tin về bản hợp đồng mới ký với B.Bình Dương không?
 
Theo thỏa thuận của 2 bên nên tôi không thể tiết lộ những điều khoản cụ thể được, nhưng đây là bản hợp đồng cuối cùng của tôi nên hai bên không khó để tìm được tiếng nói chung. B.Bình Dương cần Vinh và Vinh muốn cống hiến cho đội bóng này nên hai bên bắt tay với nhau thôi. Tất nhiên vấn đề tài chính đủ làm cả hai bên hài lòng.
 
* Chuyển tới B.Bình Dương, anh có e ngại cổ động viên SLNA sẽ gọi anh là “kẻ phản bội” không?
 
Ngay từ đầu và trong thâm tâm tôi luôn ưu tiên tiếp tục gắn bó với SLNA, nhưng suốt thời gian qua BLĐ đội bóng không có động tĩnh gì về việc gia hạn hợp đồng. Đây là thời điểm tôi phải chọn lựa và quyết định nhiều thứ.
 
Trong tim tôi luôn có hình bóng của cổ động viên xứ Nghệ, tôi luôn trân trọng và cảm ơn tình cảm của họ giành cho tôi. Tôi đã cống hiến cho đội bóng tất cả những gì mình có và khi hai bên không tìm được tiếng nói chung thì tôi chấp nhận ra đi. Tôi hy vọng cổ động viên xứ Nghệ cũng hiểu điều này và sẽ tiếp tục ủng hộ tôi trong thời gian tới.
 
* Có phải tiền là nguyên nhân khiến anh chọn B.Bình Dương?
 
Tôi nói thẳng thế này, tôi chọn B.Bình Dương không phải vì tiền vì số tiền tôi nhận được không cao hơn ở SLNA nhưng tôi chọn B.Bình Dương vì những nguyên nhân sau.
 
Thứ nhất đây là đội bóng có môi trường tốt nhất Việt Nam hiện nay, mùa sau đội bóng sẽ dự AFC Cup, tôi sẽ có cơ hội thi đấu đỉnh cao và tìm kiếm các danh hiệu. Thứ hai mối quan hệ giữa lãnh đạo đội bóng và các cầu thủ rất tốt, họ rất trân trọng cầu thủ. Thứ ba thi đấu ở gần nhà cũng là điều kiện để tôi có thời gian chăm sóc gia đình của mình.
 
* Thủy Tiên (vợ anh) có vai trò như thế nào trong việc anh đầu quân cho B.Bình Dương?
 
Tôi luôn tôn trọng ý kiến của vợ, nhưng mọi thứ luôn được cả hai tính toán sao cho phù hợp nhất. Năm ngoái vợ tôi từng khuyên tôi từ chối CLB Sapporo để ở lại tiếp tục cống hiến cho SLNA. Cô ấy luôn ủng hộ các quyết định của tôi và lần này cũng thế.
.

TH

.