Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201410/mu-chelsea-chia-diem-tiec-nuoi-550388/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201410/mu-chelsea-chia-diem-tiec-nuoi-550388/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
MU - Chelsea: Chia điểm tiếc nuối - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 27/10/2014, 08:14 [GMT+7]

MU - Chelsea: Chia điểm tiếc nuối


 

 
1 thẻ đỏ, 1 bàn thắng ở những phút bù giờ đã tạo ra trận cầu rất kịch tính.
 
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tốc độ trận đấu đã được đẩy lên rất cao. MU dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đã thi đấu khá tốt, trong khi đó Chelsea vẫn chơi đầy thực dụng để thực hiện những pha lên bóng sở trường hoặc tận dụng những sai lầm của hàng thủ Quỷ đỏ.
Bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, nhưng cuối cùng Persie vẫn có bàn thắng quý giá để gỡ hòa cho MU trước đội đầu bảng Chelsea
Bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, nhưng cuối cùng Persie vẫn có bàn thắng quý giá để gỡ hòa cho MU trước đội đầu bảng Chelsea
Với thế trận như vậy, cả 2 đội đều tạo ra được những cơ hội về phía khung thành của nhau, nhưng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi trong 45 phút thi đấu đầu tiên.
 
Cơ hội tốt nhất trong hiệp 1 thuộc về MU, nhưng Persie đã không dứt điểm thành công ở pha đối mặt với Courtois sau đường chuyền thông minh của Januzaj.
 
Sang hiệp 2, hai đội tiếp tục tạo ra cơ hội về phía khung thành của nhau, nhưng Chelsea mới là đội tận dụng tốt hơn. Phút 53, Drogba bật cao đánh đầu mở tỉ số rất đẹp mắt từ quả phạt góc của Fabregas.
 
Có bàn thắng, Chelsea chủ động co về chơi phòng ngự phản công, còn MU buộc phải dồn lên. Trong thế trận như vậy, MU dù vẫn có những tình huống nguy hiểm nhưng đã gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ được tổ chức tốt của The Blues.
 
Tuy nhiên, vào những phút bù giờ cuối cùng, ngay sau khi Ivanovic nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sân vì phạm lỗi với Di Maria, MU đã  có bàn san bằng tỉ số với pha sút bồi chính xác của Persie ở cự ly gần.
 
Một trận đấu rất nhiều cảm xúc. MU xứng đáng có được 1 điểm trước đội đầu bảng Chelsea dù bị đánh giá thấp hơn.
 
Chung cuộc: MU 1-1 Chelsea
 
Ghi bàn:
 
MU: Persie 94'
 
Chelsea: Drogba 53'
 
Thẻ đỏ: Ivanovic 93'
 
Đội hình ra sân:
 
MU: De Gea, Rafael, Smalling, Rojo, Shaw, Blind, Januzaj, Mata, Di Maria, Fellaini, Van Persie.
 
Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Felipe Luis, Fabregas, Matic, Willian, Oscar, Hazard, Drogba.

 

.

TH

.