Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201410/u21-viet-nam-u19-hagl-anh-em-so-tai-549879/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201410/u21-viet-nam-u19-hagl-anh-em-so-tai-549879/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
U21 Việt Nam - U19 HAGL: Anh em so tài - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 25/10/2014, 10:59 [GMT+7]

U21 Việt Nam - U19 HAGL: Anh em so tài

18h00, 25/10, bán kết giải U21 quốc tế - Báo Thanh Niên) Cả hai đội U21 Việt Nam và U19 HAGL đều có buổi tập chuẩn bị kỹ càng cho trận đối đầu ở bán kết 1 trên sân Cần Thơ.
 
Với việc cả U21 Việt Nam và U19 HAGL đều sở hữu lối chơi kỹ thuật và tốc độ, đặc biệt là lời hứa sẽ thi đấu hết mình, cống hiến, người hâm mộ có thể hy vọng một trận đấu đẹp mắt sắp tới.
Tuấn Tài (phải) và Đông Triều sẽ phải đối đầu nhau
Tuấn Tài (phải) và Đông Triều sẽ phải đối đầu nhau
Trong buổi tập, cả hai HLV đều cho các cầu thủ tập bóng ma, phối hợp ngắn và đặc biệt là khâu dứt điểm.
 
Với U19 HAGL, thầy Giôm cho các cầu thủ tập phối hợp 1 chạm, di chuyển và chuyền bóng nhanh. Riêng khâu dứt điểm, ông Giôm chú trọng cho Xuân Trường lo việc điều phối bóng để các cầu thủ tấn công là Văn Toàn, Công Phượng, Thanh Tùng và Hồng Duy dứt điểm.
 
Trong buổi tập, có thể nhận thấy sự cố gắng của từng cầu thủ, đặc biệt là Ksor Úc, người đã mắc sai lầm trong trận thua 1-2 trước U21 Sydney.
 
Ông Giôm cho biết : “Các cầu thủ không có áp lực gì. Họ phải tập làm quen với điều này vì đó là nghề nghiệp của họ. Các cầu thủ luôn tâm niệm sự đơn giản, khiêm nhường và cố gắng hết mình trong trận đấu”.
 
Với U21 Việt Nam, ông Thìn cũng khá lo lắng khi đội hình của ông có nhiều sứt mẻ: “Một số cầu thủ của tôi có dấu hiệu bị căng cơ và chấn thương, đặc biệt là em Long (tiền đạo) và em Dũng (hậu vệ cánh trái)”.
 
Trong buổi tập, ông Thìn nhiều lần đến hướng dẫn các cầu thủ tập cách áp sát, cũng như xử lý bóng trong các tình huống đối đầu.
 
Phát biểu nhận xét về việc U21 Việt Nam phải gặp U19 HAGL, ông Thìn cho biết: “Cả nước đều theo dõi trận đấu này, cả U19 lẫn U21 đều cùng một quốc gia, tôi nghĩ cái quan trọng là cống hiến cho khán giả một trận đấu hay. Thật sự tôi không nghĩ đến việc gặp U19 mà tin chắc rằng chúng tôi sẽ gặp Malaysia, tôi đã chuẫn bị sẵn những kế hoạch tác chiến với Malaysia. Điều này rất bất ngờ”.
 
Ông Thìn cũng đưa ra dự đoán về trận Bán kết 2 giữa U21 Thái Lan và U21 Malaysia: “Tôi nghĩ U21 Malaysia trên cơ U21 Thái Lan. Họ (Malaysia) chơi khá chắc chắn, đấu pháp rất chặt chẽ từ phòng ngự đến tấn công, cự ly rất cân bằng. Tôi nghĩ tỉ số sẽ là 1-0 cho U21 Malaysia”.
.

TH

.