Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201411/man-city-cska-bi-kich-o-etihad-554914/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201411/man-city-cska-bi-kich-o-etihad-554914/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Man City - CSKA: Bi kịch ở Etihad - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 06/11/2014, 08:12 [GMT+7]

Man City - CSKA: Bi kịch ở Etihad

 

 

 

 

 

Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính ngay ở những phút đầu tiên. Phút thứ 2, đội khách CSKA gây bất ngờ khi là đội mở tỉ số từ cú đánh đầu chính xác của Doumbia sau quả đá phạt chếch bên cánh phải.
 
Nhưng cũng chỉ 6 phút sau, Yaya Toure san bằng tỉ số cho Man City với pha đá phạt đẳng cấp. Có bàn gỡ hòa, tinh thần của Man xanh lên cao với những pha hãm thành liên tiếp, tuy nhiên các pha dứt điểm cuối cùng lại thiếu đi độ chuẩn xác, trong khi đó hàng thủ không ít lần mắc sai lầm.
 
Ghi bàn gỡ hòa 1-1, nhưng Yaya Toure đã đẩy các đồng đội vào thế khó với pha bóng mất bình tĩnh
Ghi bàn gỡ hòa 1-1, nhưng Yaya Toure đã đẩy các đồng đội vào thế khó với pha bóng mất bình tĩnh
 
Một trong số đó là pha chuyền bóng bất cẩn bên phần sân nhà của Clichy ở phút 34 và CSKA đã tận dụng rất tốt cơ hội để nâng tỉ số, người dứt điểm vẫn là Doumia. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về đội khách CSKA.
 
Sang hiệp 2, Man City có những sự thay đổi người khi Nasri, Fernandinho vào sân thay cho Navas, Jovetic. Dồn lên tấn công, nhưng các học trò của HLV Pellegrini đã vấp phải hàng thủ số đông và chơi kỉ luật của đội khách nên rất khó tạo ra các cơ hội.
 
Trong khi còn đang tìm kiếm bàn gỡ hòa, Man City gặp liền 2 bất lợi lớn. Phút 70, Fernandinho nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Sau đó 11 phút, Yaya Toure nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha bóng bạo lực với Roman Eremenko.
 
Trong thế 9 chọi 11, dù rất cố gắng nhưng Man City không thể có bàn gỡ hòa. Với chỉ vỏn vẹn 2 điểm sau 4 lượt trận, nhà ĐKVĐ nước Anh đang đứng trước nguy cơ rất lớn bị loại ngay sau vòng bảng.
 
Chung cuộc:  Man City 1 - 2 CSKA
 
Ghi bàn: Yaya Toure 8' - Seydou Doumbia 2', 34'
.

TH