Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/hoang-thinh-ung-vien-so-1-cau-thu-xuat-sac-aff-cup-565295/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/hoang-thinh-ung-vien-so-1-cau-thu-xuat-sac-aff-cup-565295/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hoàng Thịnh: Ứng viên số 1 cầu thủ xuất sắc AFF Cup - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 02/12/2014, 15:43 [GMT+7]

Hoàng Thịnh: Ứng viên số 1 cầu thủ xuất sắc AFF Cup

Ngô Hoàng Thịnh được đề cử danh sách bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2014.
 
Mới đây, trang Goal chính thức công bố danh sách những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2014. Trong danh sách đề cử của Goal, ĐT Việt Nam có đến 2 đại diện trong tổng số 6 gương mặt sáng giá nhất.
 
Theo đó, không phải Lê Công Vinh hay Vũ Minh Tuấn - tiền vệ đang rất "nổi" trong màu áo ĐT Việt Nam, mà bộ đôi Ngô Hoàng Thịnh cùng Phạm Thành Lương mới là những người được các biên tập viên của trang Goal phiên bản các nước Đông Nam Á đánh giá rất cao.
Ngô Hoàng Thịnh ăn mừng bàn thắng tại AFF Cup
Ngô Hoàng Thịnh ăn mừng bàn thắng tại AFF Cup
Với Hoàng Thịnh, tiền vệ xứ Nghệ đang có những ngày tháng hết sức tươi đẹp trong màu áo ĐTQG cũng như Olympic sau nhiều lần lỡ hẹn ở các giải đấu quốc tế do chấn thương.
 
Ở trận ra quân của ĐT Việt Nam trước Indonesia tại AFF Cup 2014, Hoàng Thịnh đã chơi rất hay ở tuyến giữa cùng với Huy Hùng. Sang đến lượt đấu thứ hai gặp Lào, Hoàng Thịnh phải ngồi ghế dự bị nhường chỗ cho đàn anh Tấn Tài.
 
Trở lại trong đội hình xuất phát ĐT Việt Nam ở trận quyết đấu với Philippines tranh ngôi đầu bảng A, Hoàng Thịnh đã toả sáng với bàn mở tỉ số cùng đường kiến tạo đẹp mắt cho Vũ Minh Tuấn nâng tỉ số lên 2-0 cho chủ nhà.
 
Những số liệu thống kê chuyên môn của Opta về tiền vệ Hoàng Thịnh
Những số liệu thống kê chuyên môn của Opta về tiền vệ Hoàng Thịnh
Sáng nay (2/12), trang Goal đã dành một bài viết khá chi tiết nói về những ấn tượng mà Hoàng Thịnh để lại cho đến thời điểm này của AFF Cup 2014. "Hoàng Thịnh là biểu tượng cho triết lý bóng đá của HLV Toshiya Miura. Với màn trình diễn cùng khát khao cống hiến của mình, tiền vệ 22 tuổi được HLV Miura đánh giá rất cao.
 
Di chuyển rộng, khéo léo, cùng với năng lượng dồi dào, Hoàng Thịnh có thể khiến những cầu thủ ở hàng tiền vệ đối phương không kịp trở tay. Khả năng chịu va chạm cùng nỗ lực không biết mệt mỏi, Hoàng Thịnh là một trong những cầu thủ chơi hay nhất ở trận hoà 2-2 của ĐT Việt Nam trước Indonesia.
 
Được nghỉ dưỡng sức ở trận gặp ĐT Lào, Hoàng Thịnh đã khiến các khán đài sân Mỹ Đình "bốc cháy" với bàn thắng mở tỉ số tuyệt đẹp từ cự ly khoảng 30m trong cuộc đối đầu với Philippines. Với những ấn tượng ở màn ra mắt ĐTQG ở giải đấu quốc tế chính thức, Hoàng Thịnh có xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc AFF Cup 2014?", trang Goal viết.
Ngoài Hoàng Thịnh và Thành Lương được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2014, Vũ Minh Tuấn đang là cầu thủ có nhiều cú sút thứ hai ở AFF Cup 2014 đến thời điểm hiện tại (10 lần sút, theo số liệu thống kê của Opta).
 
Văn Quyết đứng thứ 2 trong danh sách chân chuyền xuất sắc của AFF Cup 2014 với 2 lần kiến tạo thành bàn. Cầu thủ mang áo số 10 của ĐT Việt Nam đứng thứ 3 trong danh sách số cơ hội tạo ra cho đồng đội (10 lần).
 
Trong khi đó, Huy Hùng lại nổi lên như là tiền vệ đang có số đường chuyền thành công nhiều nhất AFF Cup 2014 với 201 lần, bỏ xa Jerry Lucena (Philippines, 186 lần) và Vongchiengkham (Lào, 156 lần). Thành Lương và Minh Tuấn đang thống trị bảng xếp hạng các cầu thủ có số lần qua người thành công với lần lượt 19 và 18 lần.
.

TH

.