Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201501/man-city-sunderland-kich-tinh-575546/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201501/man-city-sunderland-kich-tinh-575546/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Man City - Sunderland: Kịch tính - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 02/01/2015, 10:22 [GMT+7]

Man City - Sunderland: Kịch tính


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City đã chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, các nhà ĐKVĐ Premier League đã vấp phải hàng thủ số đông và được tổ chức rất tốt của Sunderland.
 
Trong suốt hiệp 1, Man xanh gần như bất lực trong việc xuyên thủng hàng thủ của "Mèo đen". Các học trò của HLV Pellegrini chủ yếu gây áp lực bằng những cú sút xa, nhưng đều ra ngoài hoặc không đánh bại được thủ thành Pantilimon. Về phía Sunderland,  đội khách chỉ có 1 cơ hội, nhưng cú sút phạt của Larson bị Caballero xuất sắc đổ người cản phá. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0.
Lampard một lần nữa trở thành người hùng của Man City
Lampard một lần nữa trở thành người hùng của Man City
Sang hiệp 2, Sunderland tiếp tục phòng ngự, nhưng đến phút 57, đội khách đã phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút xa đẹp mắt của Yaya Toure. 9 phút sau, Jovetic nâng tỉ lên 2-0 trong sự phấn khích tột độ của các CĐV sân Etihad.
 
Nhưng những diễn biến sau đó đã khiến các CĐV trải qua quãng thời gian nghẹt thở. Bị thủng lưới, Sunderland vùng lên và đội khách đã có 2 bàn thắng liên tiếp để gỡ hòa.
 
Tuy nhiên, ngay sau đó cầu thủ mới vào sân thay người Lampard đã đánh đầu hiểm hóc nâng tỉ số lên 3-2 ở phút 73. Trong thời gian còn lại, Man xanh tiếp tục tạo ra khá nhiều cơ hội, nhưng các học trò của Pellegrini đã tỏ ra khá vô duyên.
 
Dù vậy, chung cuộc Man City vẫn giành chiến thắng 3-2 để tiếp tục cuộc đua với đội đầu bảng Chelsea.
 
Chung cuộc: Man City 3-2 Sunderland
 
Ghi bàn:
 
Man City: Yaya Toure 57', Jovetic 66', Lampard 73'
 
Sunderland: Jack Rodwell 68', Adam Johnson 71'
 
Đội hình ra sân:
 
Man City: Caballero, Zabaleta, Demichelis, Mangala, Clichy, Toure, Fernandinho, Jesus Navas, Silva, Nasri, Jovetic.
 
Sunderland: Pantilimon, Vergini, O'Shea, Brown, Jones, Rodwell, Buckley, Larsson, Gomez, Johnson, Wickham.

 

.

TH