Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201502/mu-leicester-hiep-1-bung-no-584061/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201502/mu-leicester-hiep-1-bung-no-584061/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
MU - Leicester: Hiệp 1 bùng nổ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 01/02/2015, 10:03 [GMT+7]

MU - Leicester: Hiệp 1 bùng nổ

 

Sau trận thua ngược mất mặt trước Leicester ở lượt đi, MU nhập cuộc đầy quyết tâm trong lần tái đấu ở Old Trafford.
 
Các cầu thủ áo đỏ tràn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc và gây nên sức ép khủng khiếp lên khung thành đối phương.
 
Sau gần nửa tiếng đồng hồ áp đảo, điều gì đến cũng phải đến khi MU có thể phá vỡ thế bế tắc. Phút 27, Van Persie dứt điểm một chạm đầy đẳng cấp sau pha bấm bóng của người đồng hương Blind.
 
Van Persie ghi bàn mở tỷ số
Van Persie ghi bàn mở tỷ số
 
Chưa đầy 5 phút sau, đến lượt Falcao lên tiếng với pha phán đoán và xử lý tinh quái trong vòng cấm  Leicester. Đội khách có dấu hiệu sụp đổ khi Morgan đánh đầu phản lưới nhà "cực đẹp" khi hiệp 1 sắp sửa bước sang những phút bù giờ.
 
Sau giờ nghỉ, MU chỉ cần đá thong dong là đủ để bảo toàn chiến thắng cách biệt. Wasilewski có bàn thắng muộn màng ở phút 80 nhưng đó chỉ là phần thưởng an ủi cho Leicester.
 
Chung cuộc: MU 3 - 1 Leicester
 
Ghi bàn: Van Persie 27', Falcao 32', Morgan 44' (phản lưới nhà) - Wasilewski 80'
 
.

TH