Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/boc-tham-tu-ket-champions-league-real-dung-khac-tinh-barca-tai-ngo-psg-595105/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/boc-tham-tu-ket-champions-league-real-dung-khac-tinh-barca-tai-ngo-psg-595105/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bốc thăm tứ kết Champions League: Real đụng khắc tinh, Barca tái ngộ PSG - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 21/03/2015, 11:13 [GMT+7]

Bốc thăm tứ kết Champions League: Real đụng khắc tinh, Barca tái ngộ PSG

Không hẹn mà gặp, lá thăm may rủi đưa Real Madrid đụng độ đội bóng có thể gọi là khắc tinh của họ - Atletico Madrid, ở tứ kết Champions League mùa 2014/15. Trong khi đó, một đại diện khác của bóng đá Tây Ban Nha là Barcelona cũng gặp khó khi đụng phải PSG.
 
Real Madrid có thể cuốn phăng mọi đối thủ bằng sức mạnh khủng khiếp nhưng cứ mỗi khi đụng độ Atletico, Kền kền trắng lại chơi như ‘gà mắc tóc’. Ngoại trừ thắng lợi nhọc nhằn trước chính Atletico trong trận chung kết Champions League mùa trước, Kền kền trắng hiếm khi giành kết quả khả quan trước đội bóng cùng thành phố.
 
Đầu mùa này, Real thất bại trước Atletico trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với tỉ số 1-2 sau 2 lượt trận. Ở cúp nhà vua Tây Ban Nha và La Liga sau đó, đội bóng của HLV Diego Simone đều khiến thầy trò HLV Carlo Ancelotti ôm hận.
 
 
Bên cạnh cặp đấu Real - Atletico, cặp đấu Barcelona gặp PSG cũng hứa hẹn đầy hấp dẫn và đáng được chờ đợi. PSG và Barca vốn rất nhiều duyên nợ trong các năm qua. Một đội bóng vừa vượt qua Chelsea ở vòng 16 đội đủ sức để khiến đội chủ sân Nou Camp phải gặp khó.
 
Ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Champions League mùa này - Bayern Munich chỉ gặp phải đại diện quen thuộc của Bồ Đào Nha - FC Porto.
 
Ở lá thăm cuối cùng, đội vừa loại Arsenal ra khỏi Champions League - Monaco sẽ đụng độ cái tên "bá chủ" Italia nhiều năm qua: Juventus.
 
Lượt đi vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 14 và 15/4. Lượt về diễn ra sau đó 7 ngày.
 
Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League:
 
Cặp thứ 1 PSG – Barca
Cặp thứ 2 Atletico – Real Madrid
Cặp thứ 3 Porto – Bayern Munich
Cặp thứ 4 Juventus – Monaco

 

.

bongda.com.vn