Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201603/man-xanh-thua-tan-tac-truoc-liverpool-664791/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201603/man-xanh-thua-tan-tac-truoc-liverpool-664791/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Man 'xanh' thua tan tác trước Liverpool - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 03/03/2016, 08:42 [GMT+7]

Man 'xanh' thua tan tác trước Liverpool

Cách đây vài ngày, Liverpool đã hứng chịu thất bại đau đớn trên chấm phạt đền trước Man City trong trận chung kết League Cup. Tại vòng 28 ngoại hạng Anh 2015/2016, Liverpool đã có màn trả thù ngọt ngào trước nhà vô địch League Cup, Man City với chiến thắng 3-0 ở Anfield.


Bấm Play để xem video

Đêm qua, ở Anfield, những cái ôm, những cái khoác vai của Jurgen Klopp ở Wembley đã phát huy tác dụng. Với quyết tâm cao độ, họ đã nghiền nát Man City với tỷ số 3-0 với các bàn thắng của Lallana, James Milner và Firmino.

Các cầu thủ Liverpool đã thi đấu rất ấn tượng
Các cầu thủ Liverpool đã thi đấu rất ấn tượng

Thủ thành Mignolet có trận đấu thứ 100 tại Premier League trong khi Sterling lần đầu tiên trở về "nhà cũ" Anfield. Bên cạnh đó, Man City sử dụng Hart tại Premier League thay vì "người hùng" Caballero.

Sterling đã có một ngày thi đấu tệ hại khi gặp lại đội bóng cũ
Sterling đã có một ngày thi đấu tệ hại khi gặp lại đội bóng cũ

Liverpool nhập cuộc vô cùng quyết tâm và tràn đầy khí thế. Có lẽ họ vẫn còn tiếc nuối cho thất bại nghẹt thở ở trận chung kết League Cup hôm Chủ Nhật.

Ngược lại, Man City có vẻ mệt mỏi và chơi đầy uể oải tại Anfield. Các ngôi sao như Aguero, Silva và đặc biệt là Sterling đều thể hiện màn trình diễn nhạt nhòa. Sự "yếu đuối" khiến đội khách bị lần lượt  Lallana, Milner và Firmino sút tung lưới.

Klopp và các học trò phục hận thành công
Klopp và các học trò phục hận thành công

Dẫn trước 3 bàn sau chưa đầy một tiếng đồng hồ, Liverpool đá thong dong trong quãng thời gian còn lại trong khi Man City cũng thể hiện thái độ "buông" sớm.

Chung cuộc: Liverpool 3-0 Man City (Hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn: Lallana 34', Milner 41', Firmino 57'

Đội hình xuất phát:

Liverpool: Mignolet, Clyne, Toure, Lovren, Flanagan, Henderson, Can, Milner, Lallana, Firmino, Origi

Man City: Hart, Zabaleta, Clichy, Kompany, Otamendi, Fernando, Fernandinho, Navas, Silva, Sterling, Aguero.

.

TH

.