Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/thua-u21-yokohama-u21-hagl-dung-chan-tai-ban-ket-715639/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/thua-u21-yokohama-u21-hagl-dung-chan-tai-ban-ket-715639/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thua U21 Yokohama, U21 HAGL dừng chân tại bán kết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 25/12/2016, 11:08 [GMT+7]

Thua U21 Yokohama, U21 HAGL dừng chân tại bán kết

U21 Yokohama giành vé vào chung kết sau khi đánh bại U21 HAGL với tỷ số 3-2 ở loạt luân lưu. Trước đó hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0 ở hai hiệp chính.

Bấm play để xem video.

Hiệp 1 trận bán kết 1 giữa HAGL – Yokohama diễn ra khá tẻ nhạt. Theo đó, đội bóng đến từ phố Núi đã gần như không có pha tấn công sắc nét nào có thể gây nguy hiểm cho khung thành đội bóng đến từ Nhật Bản. Trong khi đó, các cầu thủ Yokohama đã khiến khán giả chủ nhà phải thót tim, vì nếu không có sự tỉnh táo của thủ môn Văn Trương và xà ngang cản phá, có lẽ lưới của U21 HAGL đã bị xuyên thủng từ phút thứ 8.

Có vẻ như đội Yokohama “chủ động” nhường thế trận cho HAGL trong hiệp 2. Điều đó giúp đội bóng phố Núi đẩy nhanh thế tấn công, nhưng liên tiếp các cơ hội nguy hiểm đã trôi tuột qua mũi giày của các học trò của HLV Guilaume Graechen đầy nuối tiếc. Trong khi đó, đội bóng trẻ đến từ Nhật Bản cũng không ít phen khiến khán giả chủ nhà phải thót tim với những pha phản công sắc bén.

Công Phượng chơi rất mờ nhạt. Ảnh: Anh Tài
Công Phượng chơi rất mờ nhạt. Ảnh: Anh Tài

Hoà 0-0 sau 2 hiệp đối chính, cả hai đội đã bước vào loạt “đấu súng” may rủi trên chấm 11m. Thế nhưng ngay cú sút đầu tiên, Văn Sơn đã thực hiện không thành công. Sau đó, cú sút của Xuân Trường và Công Phượng đều bị thủ môn Yoheitakaoka đẩy ra, nên không cần đến lượt đá 11m cuối cùng, Yokohama cũng đã giành vé vào chung kết sau khi thắng với tỷ số 3-2 ở loạt đá 11m.

Trước đó ở trận tranh hạng 5 giữa Myanmar – Gangwon, đội bóng trẻ Hàn Quốc đã gây bất ngờ khi thắng 3-0 trong hiệp 1 nhờ sự thi đấu… kém nhiệt tình của đối thủ Myanmar. Thế nhưng trong vòng 25 phút của hiệp 2, các cầu thủ Myanmar đã nhẹ nhàng… gỡ hoà 3-3. Kết quả, đội Myanmar giành hạng 5 chung cuộc sau khi thắng CLB Gangwon 5-4 ở loạt đá luân lưu 11m, sau khi hoà 3-3 ở hai hiệp đấu chính.

Tỷ số trận đấu: U21 Hoàng Anh Gia Lai 0 - 0 U21 Yokohama.

Tỷ số luân lưu:  U21 Hoàng Anh Gia Lai 2 - 3 U21 Yokohama.

Các lượt sút luân lưu:

- U21 HAGL: Văn Sơn (hỏng), Đông Triều, Hồng Duy, Xuân Trường (hỏng), Công Phượng (hỏng).

- U21 Yokohama: Saito, Ejima, Keitaishii (hỏng), Kanazawa.

Đội hình xuất phát:

U21 Hoàng Anh Gia Lai: Văn Trường, Văn Sơn, Đông Triều, Văn Thanh, Đăng Tuấn, Hồng Duy, Xuân Trường, Thanh Hậu, A Hoàng, Văn Toàn, Công Phượng.

U21 Yokohama: Akaoka, Jitomi, Ainoue, Shryuito, Ejima, Yukueda, Shoya Ochiak, Kesaito, Keitaishi, Kanazawa, Kamiyama.

.

TH

.