Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/mu-thang-de-nho-sao-gia-toa-sang-714476/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201612/mu-thang-de-nho-sao-gia-toa-sang-714476/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
MU thắng dễ nhờ 'sao già' tỏa sáng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 18/12/2016, 10:09 [GMT+7]

MU thắng dễ nhờ 'sao già' tỏa sáng

Jose Mourinho đã không tiếc lời ngợi khen Zlatan Ibrahimovic, sau khi tiền đạo 35 tuổi này lập cú đúp vào lưới West Brom đem về chiến thắng cho M.U.

Mourinho gọi Ibra là siêu nhân sau cú đúp vào lưới West Brom
 
Chuyến làm khách trên sân West Brom, đội bóng xếp ngay sau M.U trên BXH, được dự báo đầy khó khăn đối với thầy trò Mourinho. Thế nhưng, nhờ sự tỏa sáng của Ibra, mọi việc trở nên đơn giản với M.U. Tiền đạo người Thụy Điển đã lập cú đúp đem về chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 cho Quỷ đỏ. Đây là bàn thắng thứ 16 trên mọi đấu trường của cầu thủ đã 35 tuổi.
 
Sau trận đấu, Mourinho thừa nhận ông thấy ngạc nhiên vì phong độ tuyệt vời của Ibra. HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Tôi rất vui mừng cho Ibra. Anh ấy là cầu thủ không cần phải chứng minh bản thân với bất kỳ ai nữa. Nhưng khi Ibra quyết định đến Anh trong giai đoạn cuối của sự nghiệp, đến với giải đấu khắc nghiệt nhất, tôi nghĩ anh ấy là siêu nhân với tâm lý thép”.
 

Ibra tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn vào lưới West Brom

Ibra tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn vào lưới West Brom
 
“Những gì Ibra đang làm là tuyệt vời. Ở tuổi 35, tôi nghĩ rằng thành tích của Ibra là giấc mơ đối với ngay cả tiền đạo 25 tuổi tại Ngoại hạng Anh. Nhưng chúng tôi cần phải cho Ibra nghỉ ngơi. M.U sẽ không phải thi đấu trong vòng 1 tuần nữa”.
 
M.U đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và tràn trề hy vọng cạnh tranh một suất trong Top 4. Nhưng Mourinho chưa muốn Quỷ đỏ dừng lại ở đó, ông thúc giục các học trò tiếp tục tiến lên phía trước. Mourinho nói: “Tôi đã đề cập với các cầu thủ rằng họ phải mạnh mẽ, ngay cả khi có kết quả tiêu cực”.
 
“Và bây giờ chúng tôi đã có 3 trận thắng liền. Chúng tôi có một chút hạnh phúc. Nhưng các đội bóng hàng đầu cũng không đánh rơi nhiều điểm, nên chúng tôi cần thắng càng nhiều càng tốt. Tại một số CLB, bạn có thể chơi bóng đá xấu, miễn là thắng. Nhưng ở M.U, thắng là không đủ. Chúng tôi còn phải thắng bằng bóng đá đẹp”.
 

Pogba cởi áo tặng người hâm mộ

Pogba cởi áo tặng người hâm mộ
 
Cuối trận đấu với West Brom, các cầu thủ M.U đã tiến về phía khán đài đội khách, nơi có các fan Quỷ đỏ lặn lội đường xa đến cổ vũ để tặng áo đấu cho người hâm mộ. Đây là điều gây ngạc nhiên, bởi trước đó BLĐ M.U đã có lệnh cấm các cầu thủ đổi áo đấu. Nhưng Mourinho muốn mang niềm vui Giáng sinh đến cho fan và ông đã yêu cầu các học trò làm điều đó.
 
Mourinho giải thích: “Tôi đã bảo họ làm vậy, bởi đây là thời gian của lễ Giáng sinh. Một chiếc áo cho fan, đến trực tiếp từ các cầu thủ đã đổ mồ hôi để đem về chiến thắng, có ý nghĩa rất nhiều. Đáng tiếc không phải người hâm mộ M.U nào cũng nhận được nó, nhưng với những ai có được chiếc áo, tôi nghĩ rằng họ đã có cảm giác tuyệt vời”.

 

.

TH