Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201903/quy-do-bai-tran-duoi-chan-phao-thu-843112/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201903/quy-do-bai-tran-duoi-chan-phao-thu-843112/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
'Quỷ đỏ' bại trận dưới chân pháo thủ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 11/03/2019, 08:33 [GMT+7]

'Quỷ đỏ' bại trận dưới chân pháo thủ

Bấm Play để xem video.

Arsenal tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà muốn chứng minh họ không gặp bất cứ vấn đề gì về tâm lý sau trận thua tan nát tại Europa League hồi giữa tuần. Tuy nhiên, đội khách M.U mới là bên có cơ hội mở tỷ số trước. 

Ngay phút thứ 9, Luke Shaw có pha đập nhả khéo léo với Paul Pogba bên hành lang trái trước khi tạt bóng vào trong thuận lợi cho Romelu Lukaku thoải mái đệm bóng. Tiếc rằng cú dứt điểm từ khoảng cách chưa tới 3m của Lukaku lại đập trúng xà ngang.
 
Lukaku thất bại ở khoảng cách 3m còn Granit Xhaka lại thành công ở cự ly hơn 25m. Cú sút xa có phần may mắn của tiền vệ người Thụy Sĩ đã ăn nhiều ra má ngoài chân trái và khiến bóng đi liệng thẳng vào góc xa khung thành M.U mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay phút thứ 12. Bàn thua này cũng có lỗi từ sự chủ quan của David De Gea khi phán đoán sai hướng đi của trái bóng dù có góc quan sát rộng.
 
Ngay sau bàn thua, M.U có liên tiếp 2 cơ hội để gỡ hòa nhưng lần lượt Fred và Lukaku lại bỏ lỡ đáng tiếc. Lukaku khi tiếp tục có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm của Arsenal nhưng vẫn không chiến thắng được sự xuất sắc của thủ môn Bernd Leno, còn Fred thắng được Leno thì bóng lại dội vào cột dọc. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 dành cho Arsenal.
 
Nếu như hiệp 1 còn khiến khán giả nghi ngờ thì sang đến hiệp 2, họ hoàn toàn nhận ra đây không phải là ngày của Lukaku. Ngay sau giờ nghỉ, tiền đạo người Bỉ được Rashford tung ra đường chuyền không thể thuận lợi hơn nhưng pha đỡ bước một quá tệ của anh khiến cú dứt điểm sau đó không chiến thắng được Leno.
 
Cũng cần phải nói rằng Leno đã có một trận đấu xuất thần. Thủ môn người Đức đọc tình huống cực tốt và liên tục có những pha băng ra cắt bóng ngay trước mũi tiền đạo đối phương. Trong khi các cầu thủ Arsenal có một ngày phong độ thăng hoa thì bên phía M.U, ngoài Lukaku quá vô duyên, Fred cũng tệ không kém. 
Chính Fred làm mất bóng ở phần sân Arsenal tạo cơ hội cho đối thủ phản công, trước khi tự mình phạm lỗi với Lacazette dẫn đến quả penalty cho đội chủ nhà ở phút 69. Từ khoảng cách 11m, Aubameyang dễ dàng đánh lừa thủ môn David De Gea ấn định tỷ số 2-0 cho Arsenal.
Với 3 điểm giành được từ trận đấu này, Pháo thủ đòi lại vị trí thứ 4 từ chính tay đối thủ. Còn về phần M.U, mạch bất bại tại Ngoại hạng Anh của HLV Solskjaer đã dừng lại ở con số 12.
Đội hình thi đấu
Arsenal: Leno; Papastathopoulos, Koscielny, Monreal, Maitland-Niles, Ramsey, Xhaka, Kolasinac, Ozil (Iwobi 77'), Lacazette, Aubameyang (Suarez 79')
M.U: De Gea; Young, Smalling, Lindelof, Shaw; Matic; Pogba, Fred; Dalot (Martial 71'); Rashford, Lukaku
.

TH