Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201903/solskjaer-day-la-thoi-diem-toi-te-nhat-su-nghiep-tai-mu-843114/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201903/solskjaer-day-la-thoi-diem-toi-te-nhat-su-nghiep-tai-mu-843114/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Solskjaer: 'Đây là thời điểm tồi tệ nhất sự nghiệp tại M.U' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 11/03/2019, 08:37 [GMT+7]

Solskjaer: 'Đây là thời điểm tồi tệ nhất sự nghiệp tại M.U'

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mô tả thất bại trước Arsenal là thời điểm tồi tệ nhất trong sự nghiệp kể từ khi ông tiếp quản vị trí tạm quyền tại M.U.

Solskjaer: "Đây là thời điểm tồi tệ nhất sự nghiệp tại M.U"
Solskjaer: "Đây là thời điểm tồi tệ nhất sự nghiệp tại M.U"
Thất bại 0-2 trên sân của Arsenal là trận thua đầu tiên của Solskjaer trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh kể từ thời điểm được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền tại M.U thay thế Jose Mourinho hồi giữa tháng 12/2018. Trận thua đêm qua cũng khiến Quỷ đỏ thành Manchester bị chính đối thủ vượt mặt cướp luôn vị trí thứ 4 trên BXH.
 
Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy thừa nhận trận thua này là thời điểm tồi tệ nhất trong sự nghiệp của ông từ khi ngồi ghế nóng sân Old Trafford: "Hôm nay chúng tôi đã chơi rất thờ ơ trong 10 đến 15 phút đầu trận. Đội bóng không đeo bám người, không tận dụng được các cơ hội. Hy vọng rằng toàn đội sẽ không tái diễn điều này và sẵn sàng cho trận đấu với Wolves ở FA Cup vào tuần tới".
Thất bại sau trận thua, song HLV Solskjaer không trách mắng các học trò
Thất bại sau trận thua, song HLV Solskjaer không trách mắng các học trò
"Cho đến thời điểm hiện tại, mọi thứ vẫn rất tuyệt vời, nhưng hôm nay đội bóng thi đấu ở mức thấp nhất. Chúng tôi đã thua trận và bỏ lỡ cơ hội gây áp lực lên Tottenham. Chúng tôi đã thắng những trận đấu mà chúng tôi không xứng đáng thắng và hôm nay đội bóng thua một trận đấu mà chúng tôi không xứng đáng để thua.
 
Chúng tôi vẫn còn phải thi đấu với Chelsea và Man City tại Old Trafford, trong khi Arsenal có lịch thi đấu khá thuận lợi ở cuối mùa giải. Thất bại của Tottenham và trận hòa của Chelsea đồng nghĩa với việc 4 đội hiện chỉ hơn kém nhau 4 điểm", chiến lược gia người Na Uy nói thêm.
 
Dù đội nhà thua trận, song HLV Solskjaer cũng không đưa ra lời trách mắng các học trò: "Chúng tôi thất vọng với kết quả này, nhưng nhìn chung màn trình diễn của các cầu thủ là rất tốt, họ đã tạo ra nhiều cơ hội trong ngày hôm nay. Bàn thắng đầu tiên luôn quyết định diễn biến trận đấu như thế nào. Chúng tôi tạo ra các cơ hội rõ ràng (chạm xà ngang, cột dọc) và Bernd Leno đã chơi tốt. Chúng ta không nên quá thất vọng, nhưng họ đã có 3 điểm và chúng ta không có gì".

 

.

Nguồn: MUchanel