Thứ Năm, 26/09/2019, 09:45 [GMT+7]

Hà Nội tuột chiến thắng đầy tiếc nuối trước April 25

Chơi lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội nhưng Hà Nội FC vẫn bị April 25 cầm hòa 2-2, ở trận lượt đi chung kết AFC Cup liên khu vực, tối 25/9 tại Hàng Đẫy.

Bấm Play để xem video 

Đội bóng Thủ đô đã có thế trận vượt trội với tỉ lệ kiểm soát bóng lên đến 63,5% trước April 25

Hà Nội FC là đội chủ động tấn công và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm tung ra tổng cộng 17 pha dứt điểm, có 6 cú trúng đích và 2 bàn thắng, với tổng số 550 đường chuyền phối hợp.

Trong đó, có đến hơn 3 tình huống ghi bàn mười mươi nhưng các cầu thủ Hà Nội FC không thể tận dụng. Đáng kể nhất là chân sút số 1 Pape Omar có trận đấu quá vô duyên trước khung thành đối phương.

Hà Nội tuột chiến thắng đầy tiếc nuối trước April 25
Hà Nội FC đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối. Ảnh: SN

Đây là trận đấu mà các chiến binh áo tím thiếu cả sự chính xác lẫn may mắn, trong khi thủ môn đối phương cũng có những pha cản phá xuất sắc.

"Hôm nay mọi người đã cố gắng thi đấu hết khả năng của mình và chỉ thiếu một chút may mắn", tiền vệ Quang Hải chia sẻ sau trận đấu.

"Còn rất nhiều điều phải làm ở trận đấu lượt về tới và bọn em cần tập trung và nỗ lực hơn nữa." - Hải "con" cho biết thêm.

Sẽ là một chuyến đi Bình Nhưỡng với vô vàn khó khăn nhưng Hà Nội FC rất quyết tâm viết thêm trang sử cho bóng đá Thủ đô và bóng đá Việt Nam.

Đội hình xuất phát:

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Duy Mạnh, Thành Chung, Thái Quý, Moses, Hùng Dũng, Kebe, Quang Hải, Văn Quyết, Omar

April 4: An Tae-Song, Kwon Chung-Hyok, Pak Jin-Myong, An Song Il, Pak Myong-Song, Ri Hyong-Jin, O Hyok-Chol, Son Phyong-Il, Rim Chol-Min, An Il-Bom, Kim Yu-Song.

 

.

Nguồn: Thiên Bình(ảnh: Song Ngư)/Vietnamnet