Chủ Nhật, 17/11/2019, 10:45 [GMT+7]

Họp báo Giải Futsal HD Bank Cúp Quốc gia năm 2019

(Congannghean.vn)-Sáng 17/11, tại TP Vinh, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Tổng cục Thể dục Thể thao và Sở Văn hóa &Thể thao tỉnh Nghệ An tổ chức buổi Họp báo Giải Futsal HD Bank Cúp Quốc gia năm 2019.

Toàn cảnh buổi Họp báo
Toàn cảnh buổi Họp báo

Giải Futsal HD Bank Cúp Quốc gia năm 2019 diễn ra từ ngày 18/11 đến ngày 30/11/2019, được tổ chức tại Nhà Thi đấu Quân khu 4, TP Vinh. Giải đấu được chia làm 2 giai đoạn (vòng loại và vòng chung kết):

Giai đoạn 1: Vòng loại gồm 5 đội (Cao Bằng; Sanna Khánh Hòa; Quảng Nam; Tân Hiệp Hưng; Thái Sơn Bắc sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm; 3 đội đạt thứ hạng 1,2,3 sẽ tham dự giai đoạn 2).

Giai đoạn 2: Vòng Chung kết gồm 8 đội, trong đó có 5 đội có thứ hạng từ 1 đến 5 và 3 đội vượt qua vòng loại. Sau đó, 8 đội sẽ bốc thăm chia thành 4 cặp thi đấu, các đội thắng sẽ thi đấu bán kết, chung kết để xếp hạng từ 1 đến 4, các đội thua sẽ thi đấu để xếp hạng từ 5 đến 8.

Đội vô địch giải Futsal HD Bank Cúp Quốc gia năm 2019 sẽ nhận được cúp, huy chương và phần thưởng trị giá 200 triệu. Ngoài giải Nhì, giải Ba…, giải còn có các giải thưởng như giải Phong cách, Cầu thủ xuất sắc nhất giải, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải, Thủ môn xuất sắc nhất giải…

Để đảm bảo tính khách quan, Ban Tổ chức đã mời đại diện của 2 đơn vị báo chí lên bốc thăm xếp lịch thi đấu
Để đảm bảo tính khách quan, Ban Tổ chức đã mời đại diện của 2 đơn vị báo chí lên bốc thăm xếp lịch thi đấu

Tổng Giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ khẳng định, đây lần thứ 3, VOV đồng hành cùng VFF tổ chức giải Futsal Cúp Quốc gia, thể hiện được năng lực, nhiệt tình và uy tín của 2 đơn vị trong công tác tổ chức giải vô địch Futsal nói riêng và các giải thi đấu thể thao chuyên nghiệp nói chung. Đặc biệt, giải đấu lần đầu tiên được tổ chức tại Nghệ An, mảnh đất giàu truyền thống lịch sử và phong trào thể thao cuồng nhiệt, qua đó cũng góp phần thúc đẩy phát triển bộ môn Futsal đến mọi miền của đất nước.

Giải Futsal HD Bank Cúp Quốc gia năm 2019 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều mới mẻ, cùng những trận cầu hấp dẫn, sôi động và có chất lượng chuyên môn cao. Đồng thời, là món ăn tinh thần cho công chúng yêu bóng đá, tạo nên không khí của những ngày hội bóng đá thực sự, đem đến niềm vui, cảm hứng cho người hâm mộ bóng đá.

.

Thu Thủy