Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201404/cong-bo-quyet-dinh-thanh-lap-dai-hoc-kinh-te-nghe-an-471482/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201404/cong-bo-quyet-dinh-thanh-lap-dai-hoc-kinh-te-nghe-an-471482/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công bố quyết định thành lập Đại học Kinh tế Nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 09/04/2014, 08:50 [GMT+7]

Công bố quyết định thành lập Đại học Kinh tế Nghệ An

(Congannghean.vn)- Sáng 8/4/2014, Trường Cao đẳng Kinh tế Nghệ An đã tổ chức lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập Trường Đại học Kinh tế Nghệ An. Đến dự có đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và đại diện các trường CĐ, ĐH trong cả nước.

Trường Đại học Kinh tế Nghệ An tiền thân từ nhiều trường sáp nhập lại. Trải qua 50 năm hoạt động, nhà trường đã đào tạo hàng chục vạn học sinh, sinh viên đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội ở Nghệ An, các tỉnh miền Trung và cả nước.

Trao quyết định của Thủ tướng Chính phủ cho Ban giám hiệu Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

Hiện nay, trường có một đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đông đảo với hơn 200 cán bộ, công nhân viên chức, trong đó 7 người có trình độ tiến sĩ, 87 người có trình độ thạc sĩ, 15 người đang nghiên cứu sinh, 11 giảng viên chính, số còn lại nhiều người có 2 bằng cử nhân. Cơ sở vật chất ngày càng được nâng cấp khang trang, sạch đẹp. Chất lượng dạy và học được quan tâm, nhiều sinh viên sau khi ra trường có việc làm, có chỗ đứng vững chắc trong xã hội.

Việc được nâng lên thành trường đại học là một thuận lợi lớn cho nhà trường, nhằm hướng tới nhiệm vụ chiến lược là góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Nghệ An và các tỉnh bạn, tạo cơ sở phát huy lợi thế của trung tâm kinh tế - xã hội vùng Bắc Trung bộ.

.

V.D