Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201502/dien-tap-phuong-an-chua-chay-tai-cong-ty-tnhh-san-xuat-bat-lua-gas-trung-lai-586737/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201502/dien-tap-phuong-an-chua-chay-tai-cong-ty-tnhh-san-xuat-bat-lua-gas-trung-lai-586737/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Diễn tập phương án chữa cháy tại Công ty TNHH sản xuất bật lửa gas Trung Lai - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 11/02/2015, 10:36 [GMT+7]

Diễn tập phương án chữa cháy tại Công ty TNHH sản xuất bật lửa gas Trung Lai

(Congannghean.vn)-Ngày 10/2, Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) số 1 phối hợp với Công ty TNHH sản xuất bật lửa gas Trung Lai ở xã Nghi Liên, TP.Vinh tổ chức diễn tập phương án chữa cháy với sự tham gia của gần 50 người gồm các cán bộ chiến sỹ PC&CC và cán bộ công nhân viên công ty.
 
Tình huống giả định là đang trong giờ làm việc, tại khu xưởng sản xuất chính của nhà máy bỗng dưng bốc lửa mà chưa rõ nguyên nhân. Người đầu tiên phát hiện sự cố, ngay lập tức báo động với tất cả mọi người đồng thời báo cho lực lượng Cảnh sát PC&CC. Mọi người dùng các thiết bị chữa cháy như bình xịt, vòi nước cứu hỏa tại chỗ, xô chậu để làm mát quanh khu vực đám cháy, hạn chế không cho đám cháy lan sang khu vực xung quanh. Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng cảnh sát PC&CC số 1 Nghệ An đã nhanh chóng có mặt phối hợp với lực lượng chữa cháy cơ sở để dập lửa.
 
Buổi diễn tập đã góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm, nghiệp vụ PCCC cho cán bộ, công chức, công nhân của nhà máy sản xuất bật lửa Trung Lai, nâng cao hiệu quả phối hợp giữa lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp và lực lượng tại chỗ. Đây là một hoạt động cần thiết và ý nghĩa giúp công ty có thể ứng dụng vào thực tiễn khi có sự cố xảy ra.
 
Một số hình ảnh tại buổi diễn tập

 

 

 

 

 

 

.

Trọng Đại

.