Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201311/bao-lon-lu-lut-khien-9-nguoi-chet-tai-sardinia-italy-417209/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201311/bao-lon-lu-lut-khien-9-nguoi-chet-tai-sardinia-italy-417209/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bão lớn, lũ lụt khiến 9 người chết tại Sardinia, Italy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 19/11/2013, 09:15 [GMT+7]

Bão lớn, lũ lụt khiến 9 người chết tại Sardinia, Italy

Đã có ít  nhất 9 người thiệt mạng khi bão lớn và lũ quét qua đảo Sardinia, Italy.


Quan chức địa phương cho biết, nơi bị ảnh hưởng nặng nề nhất là vùng đông bắc thành phố Olbia và một bến phà nơi thường xuyên được du khách đến thăm vào mà hè.

Lũ lụt đã nhấn chìm hòn đảo Sardinia
Lũ lụt đã nhấn chìm hòn đảo Sardinia



Theo các phương tiện truyền thông trên đảo, trong số những người thiệt mạng có 4 thanh tra cảnh sát, 3 người do bị cầu sập đè lên xe và 2 người bị lũ cuốn trôi. Ngoài ra, nhiều người cũng bị mất tích sau khi nước lũ từ các con sông tràn lên bờ, cuốn đi nhiều xe cộ và tài sản.

Ông Giorgio Cicalo, một quan chức phụ trách an ninh trên đảo, cho biết: “Chúng tôi đang ở trong tình trạng báo động cao. Hàng thập kỷ nay hòn đảo chưa từng hứng chịu cơn bão lớn như thế này.”

Cơn bão đã tàn phá nặng nề các nông trại và tài sản của người dân trên đảo. Các chuyến bay từ đại lục Italy cũng đã bị trì hoãn để đảm bảo an toàn cho người dân.

.

Chinhphu

.