Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201207/21865-gap-mat-nhan-ngay-thuong-binh-liet-si-396072/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201207/21865-gap-mat-nhan-ngay-thuong-binh-liet-si-396072/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Gặp mặt nhân ngày thương binh liệt sĩ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 23/07/2012, 15:12 [GMT+7]
21865

Gặp mặt nhân ngày thương binh liệt sĩ

Tại buổi gặp mặt, các thương binh, thân nhân liệt sĩ đã ôn lại những kỉ niệm trong quá trình chiến đấu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhiều câu chuyện cũng như kinh nghiệm của các thế hệ trước đã giúp cho CBCS trẻ hiểu thêm về những giai đoạn cách mạng, từ đó nâng cao bản lĩnh chính trị, trau dồi đạo đức nghiệp vụ để nối tiếp truyền thống cha ông.
 
Thay mặt lãnh đạo đơn vị, Thượng tá Trần Đình Sửu - Trưởng phòng An ninh xã hội đã cảm ơn các thương binh, thân nhân liệt sĩ đã thường xuyên giáo dục đạo đức, truyền thống cách mạng và tạo điều kiện cho CBCS trong đơn vị công tác tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; các thế hệ trước chính là tấm gương sáng và là nguồn động viên để thế hệ sau nỗ lực vươn lên.
 
Tặng quà cho các thương binh, thân nhân liệt sĩ
 
Những năm qua, bên cạnh việc thực hiện xuất sắc nhiệm vụ chính trị cấp trên giao phó, Phòng An ninh xã hội đã thường xuyên chăm lo đời sống cho CBCS, kịp thời động viên, thăm hỏi, giúp đỡ những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy, CBCS trong đơn vị yên tâm công tác, kịp thời tham mưu cho lãnh đạo triển khai nhiều kế hoạch, biện pháp nghiệp vụ sắc bén, hiệu quả, được lãnh đạo Công an tỉnh biểu dương, khen ngợi.
 
Nhân dịp này, Phòng An ninh xã hội đã tặng quà cho các thương binh, thân nhân liệt sĩ; đồng thời tặng quà, động viên 4 cán bộ có hoàn cảnh khó khăn.

Tiết mục văn nghệ của Chi đoàn An ninh xã hội
Tại buổi gặp mặt
Tặng quà cho các thương binh, thân nhân liệt sĩ
Tặng quà động viên CBCS có hoàn cảnh khó khăn

Bình Minh
.