Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201210/23261-ki-niem-40-nam-truyen-thong-luc-luong-tin-hoc-cand-394964/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201210/23261-ki-niem-40-nam-truyen-thong-luc-luong-tin-hoc-cand-394964/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kỉ niệm 40 năm truyền thống lực lượng tin học CAND - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 02/10/2012, 09:20 [GMT+7]
23261

Kỉ niệm 40 năm truyền thống lực lượng tin học CAND

Ngày 2/10, Văn phòng Công an Nghệ An tổ chức tọa đàm kỉ niệm 40 năm Ngày truyền thống lực lượng Tin học Công an nhân dân (02/10/1972 – 02/10/2012), Đại tá Nguyễn Xuân Lâm - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công an tỉnh dự và phát biểu tại buổi tọa đàm.
 
Trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh và sự phối hợp của các đơn vị nghiệp vụ, lực lượng tin học Công an Nghệ An đã có những bước phát triển mạnh cả về số lượng cũng như chất lượng. Cán bộ làm công tác tin học đã không ngừng rèn luyện về phẩm chất đạo đức, trau dồi nghiệp vụ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Đại tá Nguyễn Xuân Lâm - Giám đốc Công an tinh tặng giấy khen cho các cán bộ tin học có thành tích xuất sắc trong thời gian qua
 
Bằng sự kết hợp giữa kiến thức tin học và kiến thức nghiệp vụ, bước đầu, bộ phận tin học Công an Nghệ An đã làm chủ được các phần mềm có giá trị thực tiễn cao, đóng góp vào hoạt động chung của lực lượng công an toàn tỉnh. Nhiều sáng kiến áp dụng công nghệ thông tin vào công tác và chiến đấu đã giúp rút ngắn nhiều công đoạn, tiết kiệm được nhiều thời gian và vật chất.
 
Bộ phận tin học đã tham mưu cho lãnh đạo Công an tỉnh ra nhiều chủ trương, biện pháp để đẩy mạnh hoạt động ứng dụng CNTT và khoa học kĩ thuật ở công an các đơn vị, địa phương. Từ đó nâng cao hiệu quả công tác, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
 
Phát biểu tại buổi tọa đàm, Đại tá Nguyễn Xuân Lâm - Giám đốc Công an tỉnh biểu dương những thành tích mà lực lượng tin học Công an Nghệ An đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời yêu cầu cán bộ làm công tác tin học cần nâng cao hơn nữa khả năng tự tìm tòi, học hỏi, thường xuyên cập nhật những kiến thức mới về CNTT để ứng dụng vào thực tiễn công tác, góp phần đắc lực trong việc xây dựng lực lượng Công an Nghệ An chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.
 
Nhân dịp này, Giám đốc Công an Nghệ An đã tặng giấy khen cho 7 đồng chí là cán bộ tin học ở các đơn vị trong công an tỉnh có thành tích xuất sắc trong thời gian qua.
 
Đại tá Nguyễn Xuân Lâm phát biểu tại buổi tọa đàm
Cán bộ tin học trẻ phát biểu cảm tưởng
Các đại biểu tham dự tọa đàm
7 cá nhân được khen thưởng nhân dịp này

Bình Minh
.