Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201303/26472-cong-an-tinh-to-chuc-le-giao-nhan-quan-dot-i-392413/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201303/26472-cong-an-tinh-to-chuc-le-giao-nhan-quan-dot-i-392413/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an tỉnh: Tổ chức lễ giao nhận quân đợt I - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 01/03/2013, 06:35 [GMT+7]
26472

Công an tỉnh: Tổ chức lễ giao nhận quân đợt I

Sau một thời gian thực hiện công tác xét tuyển chọn, Công an Nghệ An đã phối hợp với các đơn vị, địa phương liên quan tuyển chọn 85 chiến sỹ đủ điều kiện phục vụ có thời hạn trong CAND. Đây là những chiến sỹ mới, sẽ được huấn luyện kỹ năng về chuyên môn nghiệp vụ, quân sự, võ thuật… để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.
 
Tại buổi lễ, Đại tá Hồ Sỹ Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các chiến sỹ mới phải không ngừng phấn đấu, rèn luyện phẩm chất đạo đức tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của các bậc cha anh đi trước, xứng đáng là người chiến sỹ CAND.
 
Các tân binh trong ngày nhập ngũ
 
 
Thay mặt cho 85 chiến sỹ được tuyển chọn tham gia phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND lần này, chiến sỹ Nguyễn Trọng Huy (SN 1993) trú tại phường Bến Thuỷ, TP Vinh đã phát biểu, bày tỏ quyết tâm rèn luyện phấn đấu, học tập, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà tổ chức giao phó.
 
Trong số 85 chiến sỹ, có 30 chiến sỹ phục vụ tại Tổng cục Cảnh sát thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động 20 chiến sỹ, Cục An ninh Tây Bắc 5 chiến sỹ và Công an tỉnh Nghệ An 30 chiến sỹ. Thời gian phục vụ là 3 năm.
 
Được phục vụ trong CAND là một môi trường thuận lợi giúp các chiến sỹ có điều kiện phấn đấu, cống hiến sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp bảo vệ, giữ gìn ANTT.

Hằng Nga
.