Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201302/26154-hinh-anh-mat-trang-khong-lo-392638/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201302/26154-hinh-anh-mat-trang-khong-lo-392638/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hình ảnh mặt trăng khổng lồ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 12/02/2013, 07:05 [GMT+7]
26154

Hình ảnh mặt trăng khổng lồ

Thêm vào đó, sự hiện diện nhỏ bé của con người tại đỉnh núi Victoria,Wellington, New Zealand khiến cho hình ảnh mặt trăng càng trở nên vĩ đại và sống động hơn.
Bấm Play để xem video

Với lý thuyết tưởng chừng khá đơn giản nhưng để ghi hình thành công mặt trăng khổng lồ là một trong những thách thức lớn đối với người thực hiện. Ngoài điều kiện thời tiết cũng như hiện tượng thiên nhiên một tháng chỉ có một lần, Mark Gee còn phải tìm kiếm một vị trí thích hợp nhất, nhằm truyền tải toàn bộ ý tưởng của anh qua ống kính.

Mặt trăng chỉ mất vài phút để rời khỏi đường chân trời và nhô lên cao, khiến cho Mark Gee gần như không có cơ hội để thực hiện lại cảnh quay trong suốt một tháng tới. Chính vì vậy, công sức mà nhiếp ảnh gia này bỏ ra để biến mặt trăng trở nên to lớn và vĩ đại thực sự không hề nhỏ. Nó cũng góp phần tạo ra sự đặc sắc và hoàn hảo cho đoạn video.


T.H
.