Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201309/30929-tp-vinh-hang-tram-hoc-sinh-tham-gia-chinh-phuc-tri-tue-thieu-nhi-vn-402932/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201309/30929-tp-vinh-hang-tram-hoc-sinh-tham-gia-chinh-phuc-tri-tue-thieu-nhi-vn-402932/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
TP Vinh: Hàng trăm học sinh tham gia “Chinh phục trí tuệ thiếu nhi VN” - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 22/09/2013, 09:03 [GMT+7]
30929

TP Vinh: Hàng trăm học sinh tham gia “Chinh phục trí tuệ thiếu nhi VN”

Brainiest Kid là cuộc thi trí tuệ nổi tiếng tại 41 quốc gia trên thế giới đã tới Việt Nam. Lần đầu tiên trong một cuộc thi trí tuệ, các câu hỏi tập trung khai thác 7 loại hình trí thông minh của học sinh ở lứa tuổi vàng của giáo dục - 11 đến 14 tuổi theo đúng tiêu chuẩn thế giới: logic toán học, ngôn ngữ, không gian, âm nhạc, cơ thể động, năng lực tương tác và năng lực nội tâm. Đặc biệt, người chơi còn được đăng ký nội dung câu hỏi theo đúng sở trường của mình.
 
Tại thành phố Vinh, ngoài hoạt động sơ tuyển, các em học sinh khi đăng kí còn được tham gia các hoạt động bổ ích như thi tìm hiểu lịch sử, sức khỏe, thi đấu bóng đá với đội tài năng trẻ của CLB Sông Lam Nghệ An. Các em cũng được cung cấp miễn phí sữa trong thời gian dự thi.
 
Cuộc thi được phát động trên cả nước, 480 học sinh thông minh nhất sẽ được mời tới Hà Nội tham gia Vòng Ghi hình chính thức vào tháng 10.2013.

Hàng trăm em học sinh đến từ sáng sớm
và phải xếp hàng chờ đến lượt
Đầu tiên là phỏng phỏng vấn sơ loại
Sau là phải làm bài kiểm tra
Cuộc thi được tổ chức quy mô với gần 100 nhân viên và cộng tác viên
Có gương mặt trầm ngâm
và hồi hộp
Các em được giao lưu với đội bóng nhí của SLNA

Bình Minh
.