Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201609/me-oi-con-thich-hoc-tieng-anh-o-day-697506/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201609/me-oi-con-thich-hoc-tieng-anh-o-day-697506/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Mẹ ơi con thích học Tiếng Anh ở đây - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 06/09/2016, 10:34 [GMT+7]

Mẹ ơi con thích học Tiếng Anh ở đây

(congannghean.vn)- Tình cờ tôi nghe được câu nói trên của một cậu bé  tầm 8 tuổi với mẹ. Qua trò chuyện  tôi biết  chị là Hồ Thị Hương giáo viên một trường tiểu học tại huyện Nam Đàn.  Không ngại đường xa, chị Hương đưa con  và hai cháu đến theo học tiếng Anh tại đây. Chị Hương cho tôi biết thêm; “Các con chị đã có sự tiến bộ rõ rệt về kết quả học tập, vui vẻ hào hứng sau mỗi tiết học. Chị rất hài lòng về điều đó”. Tôi tìm đến nơi các con và hai cháu của chị Hương đang theo học đó chính là trung tâm Anh ngữ quốc tế PoPoDoo Smart English 51 Lý Thường Kiệt, thuộc hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo Việt Nam. Ấn tượng đầu tiên của tôi về trung tâm là không gian rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị dạy học hiện đại. Sự tiếp đón ân cần, niềm nở của nhân viên trung tâm mang lại cho tôi cảm giác thân thiện.  

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo Smart English 51 Lý Thường Kiệt – TP Vinh
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo Smart English 51 Lý Thường Kiệt – TP Vinh
Buổi học của các em tại trung tâm
Buổi học của các em tại trung tâm

Tôi đến trung tâm lúc 17giờ trước khi giờ học bắt đầu, các em học sinh đã có mặt. Bạn thì chơi cờ, bạn vẽ tranh, có bạn tranh thủ ôn lại bài, nói chuyện với một cậu bé khá điển trai, cậu bé chia sẻ: Con là Lê Gia Huy năm nay con lên lớp 4 trường tiểu học Cửa Nam, con đã đi học ở một số trung tâm Tiếng Anh, nhưng khi đến học ở PoPoDoo con thực sự yêu thích, hứng thú với tiếng  Anh. Con luôn háo hức mỗi khi đến học ở đây, được đến trung tâm được gặp các bạn, các cô và đặc biệt là con được học Tiếng Anh chấm chạm trên bảng tương tác thông minh IQ BOARD.

Trao đổi với một số phụ huynh có mặt ở trung tâm, chị Hồng Minh là hiệu phó trường tiểu học Trung Đô cho hay: “Chương trình đào tạo tại trung tâm phong phú về nội dung, hấp dẫn về hình thức, thu hút học sinh say mê học tập. Giáo viên thân thiện, gần gũi, thường xuyên trao đổi thông tin tình hình học tập của cháu. Ngoài ra trung tâm còn có nhiều hoạt động kỹ năng sống phù hợp với tâm lý học sinh. Tôi  rất phấn khởi về sự tiến bộ và sự hưng thú với môn Tiếng Anh của con”.

Nhiều phương pháp dạy mới, giúp các em tự do sáng tạo
Nhiều phương pháp dạy mới, giúp các em tự do sáng tạo

Chị Chu Thị Bích Thủy giáo viên trường tiểu học Hưng Bình có con đang theo học tại trung tâm chia sẻ: “Tôi rất vui vì cháu đã mạnh dạn, tự tin hơn trong giao tiếp không chỉ là Tiếng Anh mà cả trong cuộc sống hằng ngày. Các cô ở trung tâm có chuyên môn cao,  yêu nghề và nhiệt tình, quan tâm gần gũi học sinh. Phương pháp dạy học tiên tiến, học mà chơi, chơi mà học tạo cho các cháu sự hứng thú trong học tập. Cảm ơn Trung tâm đã cho con chúng tôi một môi trường tốt để học tập và phát triển”.

Các em được tự do giao tiếp, xử lý các tình huống
Các em được tự do giao tiếp, xử lý các tình huống

Là phụ huynh có hai con đang học tại trung tâm, chị Kim Dung ở chung cư Green View Tower (Phường Lê Lợi) rất vui mừng khi hai con của chị ngày càng yêu thích môn học tiếng Anh, Chị Dung chia sẻ: Trước khi cho con theo học tại trung tâm, các cháu không tự tin lắm, nhưng sau một thời gian ngắn đã thấy các cháu  có sự tiến bộ về cách phát âm, các cháu ghi nhớ từ mới nhanh hơn, nhớ lâu hơn. Điều quan trọng là các cháu không còn thấy sợ học tiếng Anh như thời gian trước đây nữa. Ngoài ra trung tâm còn có nhiều hoạt động ngoài giờ  học chính bổ ích cho học sinh và phụ huynh, chị cảm thấy hài lòng và yên tâm khi cho con học tại PoPoDoo.

Buổi học kỹ năng sống dành cho các em tại trung tâm
Buổi học kỹ năng sống dành cho các em tại trung tâm

Với phương châm “lấy học sinh làm trung tâm”, đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao,phương pháp dạy học tiên tiến, sự hỗ trợ hiệu quả của thiết bị  thông minh màn hình chấm chạm IQ BOARD. Đặc biệt là sự hài lòng của phụ huynh trong thời gian qua cho thấy rằng PoPoDoo Smart English 51 Lý Thường Kiệt là môi trường học tiếng Anh toàn diện cho trẻ; Là địa chỉ tin cậy cho phụ huynh trên địa bàn thành phố Vinh nói riêng và các vùng lân cận nói chung.

.

PV