Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201903/tap-huan-nghiep-vu-pcccc-844064/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201903/tap-huan-nghiep-vu-pcccc-844064/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tập huấn nghiệp vụ PCCCC - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 15/03/2019, 15:45 [GMT+7]

Tập huấn nghiệp vụ PCCCC

(Congannghean.vn)-Ngày 14/3, phòng Cảnh sát PCCC&CNCH tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho cán bộ, công nhân Chi nhánh công nghiệp hóa chất mỏ  tại phường Quỳnh Thiện, TX Hoàng Mai.

Các học viên thực hành các tình huống về cháy nổ
Các học viên thực hành các tình huống về cháy nổ

Tham gia lớp tập huấn có gần 70 cán bộ, công nhân viên thuộc Chi nhánh công nghiệp hóa chất mỏ và tcác đơn vị khai thác mỏ trên địa bàn TX Hoàng Mai và huyện Quỳnh Lưu. Trong thời gian một ngày các học viên được phổ biến các văn bản, quy định pháp luật  cũng như những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ PCCC&CNCH. Trên cơ sở những kiến thức được trang bị giúp học viên nhận biết nguyên nhân gây cháy, nổ từ đó nâng cao ý thức phòng ngừa trong doanh nghiệp, công ty và ở gia đình. Cũng tại lớp tập huấn các học viên được thực hành xử lý các tình huống cháy, nổ và kỹ năng thoát nạn trong đám cháy.

Các kiến thức về an toàn phòng cháy được truyền đạt rất thực tế
Các kiến thức về an toàn phòng cháy được truyền đạt rất thực tế

Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm cán bộ, công nhân viên trong việc thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về PCCC&CNCH từ đó tuân thủ các quy định về PCCC của cơ quan, đơn vị; chủ động phòng ngừa, đảm bảo an toàn PCCC trong quá trình làm việc, sản xuất.

.

Huyền Thương