Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201508/phat-hien-xac-mot-phu-nu-tren-song-dao-630062/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201508/phat-hien-xac-mot-phu-nu-tren-song-dao-630062/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phát hiện xác một phụ nữ trên sông Đào - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 12/08/2015, 15:09 [GMT+7]

Phát hiện xác một phụ nữ trên sông Đào

(Congannghean.vn)-Vào lúc 17 giờ ngày 10/8, tại địa phận cầu Mượu thuộc xóm 12, xã Nam Giang, huyện Nam Đàn, người dân phát hiện xác một phụ nữ trên sông Đào.

Tại thời điểm nói trên, Công an xã Nam Giang nhận được tin báo từ người dân về việc phát hiện xác một phụ nữ trên sông Đào. Ngay sau đó, Ban Công an xã Nam Giang đã cử lực lượng tới địa điểm nói trên để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo tin lên Công an huyện Nam Đàn. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Em (SN 1936) trú tại xóm 2, xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn. Sáng 11/8, lực lượng Pháp y thuộc Phòng Kỹ thuật Hình sự Công an tỉnh và các đơn vị liên quan đã đến địa điểm nói trên, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Cùng thời điểm trên, người nhà của bà Nguyễn Thị Em cũng đã có mặt tại hiện trường để nhận thi thể người thân.

Địa điểm nơi người dân phát hiện thi thể bà Em
Địa điểm nơi người dân phát hiện thi thể bà Em

Người nhà của bà Em cho biết, trước đó, vào khoảng 9 giờ ngày 10/8, khi gia đình họp bàn để chuẩn bị làm giỗ cho bố chồng thì bà Em đã bỏ đi khỏi nhà. Đến sáng 11/8, người nhà nhận được thông tin tin nên đã có mặt tại cầu Mượu thì mới biết nạn nhân chính là người thân của mình. Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng phối hợp điều tra, làm rõ.

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 14/7, tại QL46B thuộc địa phận xóm 1, xã Nam Giang cũng phát hiện xác một người đàn ông khoảng 63 tuổi trú tại huyện Thanh Chương. Nguyên nhân ban đầu xác định nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông. Tuy nhiên, phải đến 15 ngày sau, người nhà nạn nhân mới xuống nhận thi thể người thân của mình.

.

Ngọc Thái

.