Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201310/31639-trao-qua-ung-ho-dong-bao-thiet-hai-do-lu-lut-414797/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201310/31639-trao-qua-ung-ho-dong-bao-thiet-hai-do-lu-lut-414797/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao quà ủng hộ đồng bào thiệt hại do lũ lụt - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 27/10/2013, 09:43 [GMT+7]
31639

Trao quà ủng hộ đồng bào thiệt hại do lũ lụt

Ngày 26.10.2013, Báo Công an Nghệ An đồng hành cùng đại diện Adidas Soursing Limited tại Việt Nam, Adidas Vinh và nhóm bạn M&F TP Hồ Chí Minh tổ chức trao quà hỗ trợ cho đồng bào ở xã Quỳnh Trang, Thị xã Hoàng Mai. Đây là địa phương bị thiệt hại nặng nề do nằm trên lưu vực xã lũ của hồ Vực Mẫu vào những ngày đầu tháng 10.2013.
 
Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên một số hộ nghèo bị thiệt hại nặng, đang gặp nhiều khó khăn trong việc khôi phục sản xuất, ổn định lại cuộc sống. Tại trụ sở UBND xã, đoàn đã trao 300 phần quà cho người dân 8 xóm của xã bị thiệt hại do lũ lụt.
 
Đại diện các đơn vị tặng quà ủng hộ các gia đình bị thiệt hại do lũ lụt
 
Các phần quà gồm gạo, thuốc men và một số nhu yếu phẩm phục vụ trong sinh hoạt hàng ngày. Tổng giá trị các phần quà trên 60 triệu đồng do cán bộ Adidas Soursing Limited tại Việt Nam, Adidas Vinh và nhóm từ thiện M&F ở TP Hồ Chí Minh quyên góp.
 
Điều đáng nói, những người thực hiện chương trình từ thiện này hầu hết là các bạn trẻ. Một nhóm đại diện đã đáp máy bay từ TP Hồ Chí Minh ra Nghệ An để trực tiếp trao quà, động viên đồng bào vùng lũ.
 
300 suất quà được trao cho các gia đình đang gặp nhiều khó khăn
 
Mỗi phần quà tuy chưa thật lớn nhưng chứa đựng đạo nghĩa ‘lá lành đùm lá rách’ và chứng minh rằng nhiều bạn trẻ hiện nay rất có trách nhiệm với những vấn đề xã hội của đất nước.
 
Mỗi món quà tuy chưa lớn nhưng là nguồn đồng viên vô giá đối với những người dân đang gặp khó khăn

Bình Minh
.