Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/phong-csgt-duong-bo-duong-sat-cong-an-tinh-nghe-an-tham-tang-qua-cho-cac-gia-dinh-chinh-sach-747681/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/phong-csgt-duong-bo-duong-sat-cong-an-tinh-nghe-an-tham-tang-qua-cho-cac-gia-dinh-chinh-sach-747681/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 16/07/2017, 10:00 [GMT+7]
Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an tỉnh Nghệ An

Thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách

(Congannghean.vn)-Nằm trong chuỗi những hoạt động uống nước nhớ nguồn và hướng tới kỷ niệm 55 năm thành lập Lực lượng CSND, kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sỹ, vừa qua, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà gia đình thân nhân liệt sỹ, Mẹ Việt Nam Anh hùng tại các địa phương.

Thăm mẹ VNAH Nguyễn Thị Năm, 91 tuổi, Thanh Lĩnh, Thanh Chương
Thăm mẹ VNAH Nguyễn Thị Năm, 91 tuổi, Thanh Lĩnh, Thanh Chương
Đoàn đã trao quà cho các mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Năm, 91 tuổi, có hai con là liệt sỹ tại xã Thanh Lĩnh, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An; Mẹ Cao Thị Nhỏ, 103 tuổi, có 2 con trai đã hi sinh, tại xã Diễn Thọ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An; Mẹ Phạm Thị Đước, 95 tuổi, có chồng và con hi sinh, tại xã Diễn Xuân huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, mỗi suất quà trị giá 2.300.000 đồng.
 
Đến thăm Trung tâm Thương bệnh binh nặng Nghệ An, tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, cán bộ chiến sỹ của Phòng CSGT ĐB-ĐS Công an tỉnh đã thăm hỏi, trao quà và động viên, chúc sức khỏe tới các Thương, bệnh binh tại đây. Đoàn đã trao quà và hiện vật với trị giá 5.500.000 đồng.
 
Cũng nhân dịp này, cán bộ chiến sỹ của Phòng CSGT cũng đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình thân nhân các liệt sỹ ở xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương và Tp Vinh, mỗi suất quà trị giá 1.050.000 đồng; thăm hỏi, hỗ trợ các cán bộ là thương binh và gia đình các CBCS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Vinh với mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng cùng hiện vật.
 
Đây là hoạt động thường xuyên của phòng CSGT ĐB-ĐS Công an tỉnh trong nhiều năm qua. Các phần quà trao tặng đợt này khoảng hơn 27.000.000 đồng, là đóng góp của tất cả các CBCS trong đơn vị.

Hoạt động của các cán bộ chiến sỹ phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an tỉnh Nghệ An là những việc làm thiết thực, thể hiện tấm lòng tri ân “uống nước nhớ nguồn” đối với những gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời thắt chặt thêm tình đoàn kết gắn bó giữa lực lượng công an với nhân dân.

Thăm mẹ VNAH Phạm Thị Đước, Diễn Xuân, Diễn Châu
Thăm Mẹ VNAH Phạm Thị Đước, Diễn Xuân, Diễn Châu
Thăm mẹ Cao Thị Nhỏ, 103 tuổi, Diễn Thọ, Diễn Châu
Thăm mẹ Cao Thị Nhỏ, 103 tuổi, Diễn Thọ, Diễn Châu
Tặng quà cho cán bộ chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn
Tặng quà cho cán bộ chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn
Tặng quà tại Trung tâm Thương bệnh binh nặng Nghệ An
Tặng quà tại Trung tâm Thương bệnh binh nặng Nghệ An

 

Thăm hỏi, động viên các Thương bệnh binh tại Trung tâm
Thăm hỏi, động viên các Thương bệnh binh tại Trung tâm

Đoàn dâng hương chụp ảnh lưu niệm tại khu di tích Truông Bồn.
Đoàn dâng hương chụp ảnh lưu niệm tại khu di tích Truông Bồn.

 

.

Anh Tuấn

.