Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201805/nghi-an-ke-gian-do-thuoc-sau-xuong-gieng-nuoc-an-795841/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201805/nghi-an-ke-gian-do-thuoc-sau-xuong-gieng-nuoc-an-795841/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghi án kẻ gian đổ thuốc sâu xuống giếng nước ăn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 23/05/2018, 15:57 [GMT+7]

Nghi án kẻ gian đổ thuốc sâu xuống giếng nước ăn

Tại xã Ea Hồ, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk vừa xảy ra vụ ngộ độc nghi bị kẻ gian đổ thuốc trừ sâu xuống giếng nước của gia đình anh Hà Văn Thiệp.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Vụ việc xảy ra vào ngày 21/5. Con gái anh Thiệp sau khi ăn trưa thì có biểu hiện nôn ói, tay chân tím tái. Nạn nhân được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện. Các y bác sĩ kết luận cháu bị ngộ độc nghi do ăn, uống phải các chất có độc tố dạng thuốc trừ sâu.

Trước khi xảy ra vụ ngộ độc, vợ anh Thiệp phát hiện nước giếng của gia đình có màu trắng đục và có mùi thuốc trừ sâu nồng nặc.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã xuống hiện trường, phát hiện có một nắp bình thuốc trừ sâu vứt lại gần khu vực giếng nước. Mẫu nước lấy từ giếng và bồn chứa đều có màu trắng đục, nồng nặc mùi thuốc trừ sâu.

.

Theo ANTV

.