Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201901/cong-an-huyen-dien-chau-trao-100-suat-qua-tet-cho-ngheo-836313/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201901/cong-an-huyen-dien-chau-trao-100-suat-qua-tet-cho-ngheo-836313/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an huyện Diễn Châu trao 100 suất quà Tết cho nghèo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 24/01/2019, 15:05 [GMT+7]

Công an huyện Diễn Châu trao 100 suất quà Tết cho nghèo

(Congannghean.vn)-Thực hiện Thư kêu gọi “Tết vì người nghèo” của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, từ ngày 21/1/2019 đến nay, lãnh đạo Công an huyện Diễn Châu đã trao 100 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn huyện.
 
Dịp này, Công an huyện Diễn Châu đã trao 100 suất quà cho 100 hộ nghèo, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, 1 kg đường và 5 kg gạo. Ngoài ra, đơn vị còn tổ chức trao 1 suất quà cho 1 bà mẹ Việt Nam anh hùng do đơn vị nhận nuôi dưỡng; Tổ chức trao quà cho Trung tâm Công tác xã hội tỉnh tại huyện Đô Lương và Trung tâm Nuôi dưỡng thân nhân liệt sĩ trên địa bàn huyện Diễn Châu mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng. Được biết, số tiền này được trích từ những ngày lương của cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị nhằm quyên góp, hỗ trợ một phần nào đó giúp người nghèo có những cái Tết ấm áp hơn. 
 
Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của Công an huyện Diễn Châu. Mặc dù giá trị quà tặng chưa lớn, nhưng mong rằng, những món quà này sẽ phần nào chia sẻ những khó khăn cùng những người nghèo. 
 
Qua đây, Công an huyện Diễn Châu cũng mong trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện có tấm lòng thiện nguyện hãy cùng sẻ chia và chung tay, góp sức giúp đỡ bà con nhân dân đang còn gặp rất nhiều khó khăn trên địa bàn huyện nhà.
 
Dưới đây là một số hình ảnh trao quà của lãnh đạo Công an huyện Diễn Châu:
Niềm vui khi nhận những mó quà Tết của người nghèo
Trao quà Tết cho người nghèo
Lãnh đạo Công an huyện động viên, thăm hỏi chia sẻ những khó khăn cùng những người nghèo.
Lãnh đạo Công an huyện động viên, thăm hỏi chia sẻ những khó khăn cùng những người nghèo.

 

.

Cao Loan

.