Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201807/tranh-cai-ve-clip-con-nguoi-co-the-bay-nhanh-hon-o-to-806820/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201807/tranh-cai-ve-clip-con-nguoi-co-the-bay-nhanh-hon-o-to-806820/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tranh cãi về clip con người có thể bay nhanh hơn ô tô - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 31/07/2018, 08:19 [GMT+7]

Tranh cãi về clip con người có thể bay nhanh hơn ô tô

Bấm Play để xem video. Nguồn: Youtube 

Di chuyển trên mặt đất xưa rồi, hoverboard giờ đây đã được biến tấu trở thành một phương tiện di chuyển trên không điêu luyện chẳng hề thua kém những chiếc flyboard (phương tiện bay cá nhân dùng lực đẩy của nước).

Frank Zapataz là một nghệ sỹ chuyên trình diễn các pha mạo hiểm trên hoverboard, jetpack (bộ quần áo phản lực) hoặc bất kỳ hệ thống động nào khác. Trong màn trình diễn mới nhất của mình, Zapataz đã thử bay trên chiếc hoverboard và lao đi với tốc độ lên tới 160km/h.

Tốc độ tối đa của chiếc hoverboard này đủ sức để vượt mặt cả những chiếc xe hơi thông thường.
Tốc độ tối đa của chiếc hoverboard này đủ sức để vượt mặt cả những chiếc xe hơi thông thường.

Chiếc hoverboard mà Zapataz đứng trên đó có hình dáng hoàn toàn khác với những chiếc hoverboard hoặc jetpack thông thường.

Anh chàng Zapata chia sẻ, hệ thống hoverboard mà anh di chuyển được cấu tạo gồm 3 phần: phần thân, bình nhiên liệu và bộ điều khiển từ xa. Dưới phần thân của hoverboard là bộ 4 động cơ turbo có công suất 250 mã lực/động cơ. Bên trong là hệ thống bảng mạch logic giúp cân bằng hoverboard khi trọng lượng thay đổi trong lúc di chuyển trên không.

Những pha trình diễn mạo hiểm trên không trung đòi hỏi khả năng xử lý cân bằng cực kỳ tốt.
Những pha trình diễn mạo hiểm trên không trung đòi hỏi khả năng xử lý cân bằng cực kỳ tốt.

Zapata hiện sống tại Pháp và khá nổi tiếng với các video trình diễn mạo hiểm trên YouTube.

Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng, các màn trình diễn của Zapata chỉ là lừa đảo. Trong khi đó nhiều người cho rằng, đây là một phong cách biên tập video đỉnh cao.

.

TH