Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201411/tieu-huy-nhieu-loai-vu-khi-tu-che-557491/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201411/tieu-huy-nhieu-loai-vu-khi-tu-che-557491/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tiêu hủy nhiều loại vũ khí tự chế - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 12/11/2014, 09:10 [GMT+7]

Tiêu hủy nhiều loại vũ khí tự chế

(Congannghean.vn)-Tại bản Hòm, xã Hữu Kiệm, các lực lượng chức năng huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) vừa tổ chức tiêu hủy một số lượng tương đối lớn vũ khí tự chế đã thu giữ trước đó.
 
Thời gian qua, thực hiện văn bản chỉ đạo của Bộ Công an, UBND tỉnh Nghệ An và Công an tỉnh, huyện Kỳ Sơn đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ. Qua đó, người dân đã giao nộp hàng trăm khẩu súng kíp, súng săn và nòng súng các loại.
 
Nhiều loại vũ khí tự chế được người dân giao nộp tại Công an huyện Kỳ Sơn
Nhiều loại vũ khí tự chế được người dân giao nộp tại Công an huyện Kỳ Sơn
 
Trong đợt này, có 822 khẩu súng kíp, súng săn và 61 nòng súng các loại bị tiêu hủy. Đây là số vũ khí được các lực lượng chức năng thu hồi cũng như vận động người dân trên địa bàn huyện Kỳ Sơn tự nguyện giao nộp trong năm 2014.
 
Việc tiêu hủy các loại vũ khí được thực hiện theo đúng trình tự quy định của pháp luật và đảm bảo tuyệt đối an toàn, góp phần ngăn chặn việc sử dụng vũ khí săn bắn động vật hoang dã; đồng thời, đảm bảo tốt ANTT trên địa bàn.
 
.

Đ.T