Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201711/mau-thuan-tren-mang-thanh-nien-2-dan-tran-ban-nhau-767729/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201711/mau-thuan-tren-mang-thanh-nien-2-dan-tran-ban-nhau-767729/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Mâu thuẫn trên mạng, thanh niên 2 dàn trận bắn nhau - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 19/11/2017, 09:08 [GMT+7]

Mâu thuẫn trên mạng, thanh niên 2 dàn trận bắn nhau

Chỉ từ chuyện mâu thuẫn trên Facebook, sau đó rất nhiều thanh, thiếu niên giữa 2 buôn đã mang theo hung khí, súng tự chế đi bắn, đánh nhau khiến 11 đối tượng bị bắt tạm giam. Đó là 1 câu chuyện buồn đã xảy ra tại  xã Ea Hiao của huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Trước đó, Lý Văn Chung ở thôn 7A, xã Ea Hiao đã vào Facebook và có lời qua tiếng lại chửi bới, xúc phạm lẫn nhau với 2 anh em Ksơr Y Yí và Ksơr Y Wi bên buôn Hiao. Sau đó, các đối tượng này đã lôi kéo, tụ tập nhiều thanh niên khác, mang theo súng cồn và nhiều hung khí hẹn nhau đến khu Cầu Trắng, thuộc thôn Ea Dhu, xã Ea Sol để đánh nhau. Hậu quả làm nhiều thanh niên bị thương. Trong đó, có 1 thanh niên trúng đạn phải đi bệnh viện cấp cứu.

Sau khi tổ chức xử lý ban đầu, họp dân kiểm điểm 2 nhóm thanh, thiếu niên các thôn buôn trên về các hành vi gây rối trật tự công cộng, Công an huyện Ea H’leo đã khởi tố bắt tạm giam 11 đối tượng cầm đầu, sử dụng hung khí, súng săn, súng tự chế đánh bắn nhau về tộii cố ý gây thương tích. Vụ việc này là lời cảnh báo đối với thanh, thiếu niên, cần rút ra bài học phòng tránh để không xảy ra những xung đột, mâu thuẫn trên mạng dẫn đến những hành xử côn đồ với nhau trên thực tế.

.

Theo ANTV

.