Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201404/boc-tham-ban-ket-champions-league-real-dung-bayern-mourinho-so-tai-cung-simeone-472693/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201404/boc-tham-ban-ket-champions-league-real-dung-bayern-mourinho-so-tai-cung-simeone-472693/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bốc thăm bán kết Champions League: Real đụng Bayern, Mourinho so tài cùng Simeone - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 12/04/2014, 10:16 [GMT+7]

Bốc thăm bán kết Champions League: Real đụng Bayern, Mourinho so tài cùng Simeone

Đúng 17h ngày 11/4, Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA đã tổ chức lễ bốc thăm vòng bán kết Europa League và Champions League. Kết quả bốc thăm đưa ra các cặp đấu vô cùng thú vị.
 
Cặp bán kết Europa League đầu tiên là cuộc chạm trán 'nội bộ' giữa 2 đại diện đến từ Tây Ban Nha Sevilla và Valencia. Đây cũng là lần đầu tiên mà 2 đội gặp nhau ở cúp châu Âu. Trong khi đó, ở trận bán kết 2, cái tên lừng lẫy của bóng đá Italia là Juventus đụng độ Benfica - đội bóng đã trở thành một thế lực tại châu Âu nhiều năm qua.
 
Không lâu sau lượt bốc thăm Europa League, ban tổ chức đã cho tiến hành bốc thăm phân cặp bán kết Champions League. 
 
 
Trận bán kết 1 Champions League sẽ là màn so tài giữa 2 đội bóng giàu thành tích nhất ở trời Âu: Bayern Munich và Real Madrid. Real Madrid đã 9 lần lên ngôi vô địch Champions League và vẫn đang ôm mộng Decima. Bayern không chỉ là nhà ĐKVĐ Champions League, trong quá khứ, họ cũng đã giành đến 5 chiếc cúp vô địch và là ứng cử viên số 1 của mùa này. 
 
Nhìn lại quá khứ, trong 10 năm gần đây, Real Madrid và Bayern Munich đã từng hai lần đối đầu với nhau và chiến thắng trong hai lần đó đều thuộc về Hùm xám xứ Bavaria. Kền kền trắng có lẽ vẫn chưa quên được thất bại đau đớn trước Bayern trên loạt sút luân lưu 2 năm trước, cũng ở bán kết Champions League, và đây là cơ hội không thể tốt hơn để họ rửa hận.
 
Cặp bán kết thứ 2 cũng rất cân sức cân tài giữa Atletico Madrid và Chelsea. Bàn về tiềm lực tài chính, Atletico Madrid chẳng là gì so với Chelsea. Nhưng mùa này, họ đã có những màn trình diễn trên cả tuyệt vời ở La Liga lẫn Champions League, đặc biệt là thắng lợi trước Barca ở tứ kết. Trong khi đó, đội bóng của HLV Jose Mourinho càng chơi càng cho thấy mình thực sự đáng gờm với bản lĩnh của ứng cử viên vô địch thực thụ. Atletico từng đánh gục Chelsea 4-1 trong trận siêu cúp năm 2012, còn lần này, kịch bản sẽ ra sao? Rất nhiều điều thú vị còn đang ở phía trước.
 
Các trận bán kết lượt đi ở Champions League sẽ diễn ra vào các ngày 22 và 23/4. Các trận bán kết lượt về sẽ diễn ra vào ngày 29 và 30/4.
.

Bongda