Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201404/real-dortmund-chet-hut-tren-san-khach-471468/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201404/real-dortmund-chet-hut-tren-san-khach-471468/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Real - Dortmund: Chết hụt trên sân khách - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 09/04/2014, 08:21 [GMT+7]

Real - Dortmund: Chết hụt trên sân khách

Sau tiếng còi khai cuộc, Real có sự khởi đầu khá tốt. Các học trò của HLV Ancelotti thi đấu khá chủ động ở hơn 10 phút đầu tiên. Thậm chí tới phút 16 của trận đấu Kền kền trắng còn được hưởng 1 quả 11m nhưng Di Maria thực hiện không thành công.

Reus có cú đúp trong hiệp 1

Sau tình huống bỏ lỡ cơ hội, Real đã phải hứng chịu một sức ép khủng khiếp đến từ đội chủ nhà. Thi đấu nổi bật nhất trên hàng công của Dortmund trong hiệp 1 phải kể tới Reus. Ngôi sao người Đức và Lewandowski cùng các đồng đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía đội bóng Hoàng gia. Đáng chú ý trong số này phải kể tới 2 lần sút tung lưới Real của Reus mở ra hy vọng về cuộc lội ngược dòng cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, các cầu thủ Dortmund vẫn chủ động chơi tấn công. Đội chủ nhà tạo ra sức ép rất lớn lên phần sân của đội khách. Dù vậy, sự thiếu may mắn cũng như phong độ rất cao của Casillas đã khiến Dortmund không có được bàn thắng thứ 3. Trong khi đó, ở những phút cuối trận khi mà hàng phòng ngự Dortmund đã dâng cao, các ngôi sao bên phía Real cũng có được một vài cơ hội rõ ràng. Tuy nhiên, những Benzema, Bale... đã lần lượt bỏ lỡ.

Với kết quả này, Real đã giành vé tham dự vòng bán kết giải đấu với tỷ số chung cuộc 3-2 sau 2 lượt trận.

Chung cuộc: 2-0 (tổng tỷ số 2-3)

Ghi bàn:  Reus (24, 37)

Đội hình ra sân

Dortmund: Weidenfeller; Piszczek, Friedrich, Hummels, Durm; Kirch, Jojic; Grosskreutz, Mkhitaryan, Reus; Lewandowski.

Real: Casillas: Carvajal, Pepe, Ramos, Coentrão; Illarra, Xabi Alonso, Modric; Di María, Benzema, Bale.

.

TH