Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201404/chelsea-psg-loi-nguoc-dong-471465/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201404/chelsea-psg-loi-nguoc-dong-471465/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea - PSG: Lội ngược dòng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 09/04/2014, 08:15 [GMT+7]

Chelsea - PSG: Lội ngược dòng

Hai đội đã khởi đầu trận đấu rất nhanh với những pha tranh chấp quyết liệt. Tuy nhiên, Chelsea vẫn là đội chủ động tấn công dù The Blues đã buộc phải có sự thay đổi người khá sớm ở phút 18 khi Hazard dính chấn thương và rời sân để nhường chỗ cho Schurrle. Nhưng cũng chính sự thay đổi người bắt buộc này đã gieo hi vọng cho Chelsea.

Phút 32, từ quả ném biên của Ivanovic, Schurrle có mặt đúng lúc đệm lòng tung lưới PSG ở cự ly gần. Những phút còn lại của hiệp 1, hai đội tiếp tục thi đấu cố gắng với ưu thế thuộc về Chelsea, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Có được bàn thắng, Chelsea đã khởi đầu hiệp 2 khá tốt.  Liên tiếp trong vòng 2 phút (52-53), các cú sút của Schurrle và Oscar đã đưa bóng đi trúng xà ngang. Chính điều đó đã khiến PSG thêm phần tự tin trong việc thực hiện chiến thuật phòng ngự phản công khiến khung thành của Cech vài lần bị đe dọa.

Bàn thắng quý hơn vàng của Demba Ba đã giúp Chelsea lọt vào bán kết

Trước viễn cảnh Chelsea bị loại, HLV Mourinho trong những phút cuối đã chơi canh bạc tất tay khi lần lượt tung 2 tiền đạo Demba Ba và Torres vào sân và điều này đã phát huy hiệu quả trong một thế trận The Blues tấn công khá bế tắc trước hàng thủ số đông của PSG. Phút 87, từ một tình huống khá lộn xộn, Demba Ba đã xuất hiện đúng lúc đệm bóng tung lưới Sirigu ở cự ly gần để nâng tỉ số lên 2-0.

Những phút cuối, PSG rất cố gắng đẩy cao đội hình nhưng không tài nào xuyên thủng được hàng thủ của Chelsea. Tỉ số chung cuộc 3-3 sau hai lượt trận đã đưa Chelsea lọt vào bán kết bởi luật bàn thắng sân khách.

Tỉ số: Chelsea 2-0 PSG (Chung cuộc: Chelsea 3-3 PSG, Chelsea vào bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách)

Ghi bàn: Schurrle (32), Demba Ba (87)

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Cech, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Luiz, Lampard (Demba Ba 66'), Willian, Oscar (Torres 81'), Hazard (Schurrle 18'), Eto'o.

PSG: Sirigu, Jallet, Alex, Silva, Maxwell, Verratti (Cabaye 55'), Motta, Matuidi, Lucas (Marquinhos 85'), Cavani, Lavezzi (Pastore 73').

.

TH