Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201410/cau-thu-tu-nan-vi-an-mung-kieu-santo-547944/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201410/cau-thu-tu-nan-vi-an-mung-kieu-santo-547944/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cầu thủ tử nạn vì ăn mừng kiểu santo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 21/10/2014, 09:08 [GMT+7]

Cầu thủ tử nạn vì ăn mừng kiểu santo

Peter Biaksangzuala, tiền vệ năm nay 23 tuổi đã bị chết sau khi có tình huống lộn nhào (hay còn gọi là nhảy santo) ăn mừng bàn thắng ở một trận đấu được tường thuật trực tiếp tại Ấn Độ.

Một cầu thủ bóng đá đã qua đời sau khi dính chấn thương cột sống nghiêm trọng trong khi thực hiện tình huống ăn mừng bàn thắng kiểu "nhảy santo" đặc trưng của cựu tiền đạo tuyển Đức Miroslav Klose. Cầu thủ xấu số này có cái tên khá khó đọc Peter Biaksangzuala hiện đang chơi cho CLB Bethlehem Vengthlang, anh gặp nạn ở phút 61 trong trận đấu với Chanmari West thuộc giải Mizoram Premier League ở Đông Bắc Ấn Độ.

Biaksangzuala đã có tình huống đệm bóng vào khung thành trống san bằng tỷ số 1-1 cho đội nhà và chạy ra sát đường biên ngang thực hiện cú lộn nhào để ăn mừng. Đáng tiếc là pha tiếp đất không chính xác khiến đầu anh cắm thẳng xuống đất và bị chấn thương cột sống nghiêm trọng. Đáng chú ý, trận đấu này đang được tường thuật trực tiếp trên truyền hình, trước sự chứng kiến của rất nhiều NHM.

VIDEO: Tình huống Biaksangzuala chấn thương nặng vì ăn mừng bàn thắng

 

Biaksangzuala Biaksangzuala đã bất tỉnh và các đồng đội ngay lập tức phát hiện ra sự việc nghiêm trọng này và gọi lực lượng y tế. Sau khi được sơ cứu tạm thời, tiền vệ này được đưa thẳng tới bệnh viện để tiến hành cứu chữa. Tuy nhiên, chấn thương cột sống quá nặng khiến anh không thể qua khỏi và qua đời hôm Chủ nhật vừa qua.

Lal Hmar, một quan chức bóng đá ở tiểu bang Mizoram, chia sẻ với các phóng viên tại thủ đô Aizawl cho biết Biaksangzuala đã quyết định hiến tặng đôi mắt của mình trước khi qua đời.

213
Sự ra đi đáng tiếc của Biaksangzuala
"Peter là một cầu thủ rất tài năng, cậu ấy ước mơ được thi đấu trong các trận đấu tại giải VĐQG. Cái chết của cậu ấy đến như một cú sốc lớn với tất cả chúng ta. Mọi người đều nghĩ cậu ấy sẽ hồi phục", ông Lal Hmar nói.

Cũng theo ông, hiệp hội bóng đá địa phương đang lên kế hoạch tổ chức một trận đấu từ thiện để tưởng nhớ Biaksangzuala.

 

 

.

Nguồn: Bóng Đá+