Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201411/ajax-barca-vinh-danh-messi-554931/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201411/ajax-barca-vinh-danh-messi-554931/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ajax – Barca: Vinh danh Messi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 06/11/2014, 08:20 [GMT+7]

Ajax – Barca: Vinh danh Messi

 

 

 

 

 

“Gã khổng lồ xứ Catalunya” đã gặp phải sự kháng cự quyết liệt ngay từ những phút đầu của Ajax. Tuy nhiên, dần dần đội quân của Luis Enrique đã chiếm lĩnh được thế trận và thành quả đã đến ở phút thứ 36 khi Marc Bartra với một nỗ lực tuyệt vời bên cánh phải đã treo bóng thuận lợi vào vòng cấm để Lionel Messi bật cao đánh đầu mở tỉ số cho Barca.
 
Không chỉ có lợi thế về tỉ số, đội bóng Tây Ban Nha còn được hưởng lợi về quân số khi Joel Veltman của Ajax phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút thứ 71 sau pha cản người không bóng với Messi.
 
Chỉ 5 phút sau khi được chơi hơn người, “Blaugrana” đã có bàn nhân đôi cách biệt. Vẫn là Messi lập công với một tình huống phối hợp một-hai cực kỳ đẹp mắt và ăn ý với tiền đạo vào thay người Pedro trước khi tung ra cú dứt điểm cận thành chuẩn xác để đưa Barca vươn lên dẫn 2-0.
 
Messi đã có 71 bàn thắng tại Champions League để san bằng kỉ lục của Raul Gonzalez
Messi đã có 71 bàn thắng tại Champions League để san bằng kỉ lục của Raul Gonzalez
 
Với bàn thắng này, Leo Messi đã có 4 bàn sau 4 lượt trận ở bảng F Champions League năm nay và chính thức san bằng kỉ lục ghi 71 bàn thắng của tiền bối Raul Gonzalez ở đấu trường danh giá nhất cấp câu lạc bộ.
 
Kết quả cuối cùng, Barca thắng 2-0 trên sân của Ajax và cùng với PSG chính thức có vé sớm vào vòng knock-out Champions League năm nay.
 
Chung cuộc: Ajax 0 - 2 Barca
 
Ghi bàn: Messi 36’, 76’
 
.

TH